วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี รถบรรทุกน้ำมันพืชพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับมิตรภาพสระบุรีขาเข้า นครราชสีมา



          สระบุรี รถบรรทุกน้ำมันพืชพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับมิตรภาพสระบุรีขาเข้า นครราชสีมา รถติดยาวเหยียด เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังขนย้ายออกนอกเส้นทาง








           เมื่อ(17 ส.ค.60)เวลา 16.35น. ร.ต.อ.ไพฑูลย์ พันธุ์กล้วยไม้ จร.สภ.เมืองสระบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยสระบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ รถบรรทุกน้ำมันพืชพลิกคว่ำบนสะพานต่างระดับมิตรภาพขาเข้า นครราชสีมาบริเวณแยกมิตรภาพสระบุรี เบื้องต้นเป็นรถบรรทุก10ล้อ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน 80-9336 ยโสธร สภาพพลิกคว่ำลักษณะคว่ำตะแคงข้าง เป็นรถบรรทุกน้ำมันพืช ในที่เกิดเหตุ น้ำมันพืชกระเด็นลงใต้สะพาน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายกับหญิง จำนวน 2 รายนายวิชัย  อุ่นเมือง อายุ 61 ปี และนางบรรจง  อุ่นเมืองอายุ 57 ปี ทั้งคู่อยู่ บ้านเลขที่ 11 ตรอกโพธิราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างรัตนตรัยฯได้สระบุรีนำส่ง รพ.สระบุรี






          เบื้องต้นนายวิชัย  อุ่นเมือง ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่าได้รับน้ำมันมาจาก กทม.จะนำส่งที่จังหวัดยโสธร จนขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ขึ้นสะพานมาและอยู่ระหว่างจะลงสะพาน ได้มีรถเก๋งขับปาดหน้ารถตน จึงเสียหลักพลิกคว่ำดังกล่าว ระหว่างนี้กำลังรอบริษัทประกัน ตรวจสอบค่าเสียหาย  เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุ จราจรใช้การได้เพียง1ช่องทาง ทำให้จราจรติดขัด เจ้าหน้าที่ตำรวจ จราจร.สภ.เมืองสระบุรี และหน่วย กู้ภัยฯสว่างรัตนตรัยฯสระบุรี  ได้เร่งอำนวยความสะดวกการจราจร ด้วยการเปิดทางด่วนพิเศษ "ใต้สะพานแก้ไขปัญหาจราจร และเร่งให้การช่วยเหลือในการขนย้ายออกจากที่เกิดเหตุป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อนต่อไป






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น