สำหรับหลักสูตรการประยุกต์ผลการวิจัยสู่แผนการตลาด เป็นหลักสูตรต่อเนื่องมาจากหลักสูตรการวิจัย ตลาดในรุ่นที่ 1 เพื่อให้ผู้อบรมเรียนรู้วิธี หลักการ เทคนิค การอ่านผลการวิจัยแบบ Systematic การเชื่อมโยงข้อมูลจับคู่ข้อมูลเพื่อหาปัจจัยความสำเร็จที่ซ่อนอยู่ในกลุ่มข้อมูล เพื่อนำไปสู่การเขียนแผนกลยุทธ์การตลาดอย่างมีชั้นเชิง สามารถหวังผลและพัฒนาตัววัดแผนกลยุทธ์การตลาดได้อย่างเป็นระบบ โดยมีผู้อบรมและผู้เกี่ยวข้องจากฝ่ายการตลาด ผู้บริหารการตลาด พนักงานวิจัย นักวิจัย และนักศึกษา เข้าร่วมอบรมโครงการดังกล่าว จำนวน 19 คน
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEguwQgF4SVXI7t80Cm1OBC_yHkfrpmJFCXZxatJRu6EhzuiiDp6Pgu2EXe5RIS5ODYiWU1gWeOfCB5rOVtkJrUichvdYl1z-AzaiRE_fDCSHUqWfwUkL3Nc2Vjw9wKrnvGEh4mWLHHz7wHp/s400/29830667_2001408209872564_1699562401_o.jpg)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjeTmf9TwQ2K2rltVKi5FYFfT2JA_PJitkDZR_J6KFLYO0pF8J-sRT8dKusOqJV-0DwpfTOyYpY-cRdqfZZsTGoJTAEBD2bNDlzYihJCEYI5D6L0bAV-EVl44x7MJOE8yc6odDVjhIwp_Q9/s400/29943147_2001408249872560_659141992_o+%25281%2529.jpg)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjBHojPKbxHd-Vuu4Ra2mU-cXfLwSEkGHIrWBT_GMysPJmsPOFVkiGeu_YrsSa1cyfmq66oZAmKPQJ0YJGmcGLzibF-jJXGTXMfVzVRY3vDKMx9MvzsXzqLX6XSG83pbTH5k_nUZMwuY19Q/s400/29893803_2001408126539239_1530424493_o.jpg)
![](https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhqeUCy3Ej8pcxOIfm7xGXnJxihn206PrmUF8dEy_BiEGj01q7ZwwNJC8gaDefbNlJ-XC8vUyHMq19fdGMuYWtz00UqnV1wyYpLZmy9xDNqLzKN23fzsKdTS7EgRmX2Bz789fZEJoS9Mi47/s400/29883698_2001408236539228_137613545_o+%25281%2529.jpg)
เนื่องจากปัจจุบันการวิจัยตลาดถือเป็นหัวใจสำคัญสำหรับการทำธุรกิจที่จะเป็นข้อมูลในการผลิตสินค้าหรือบริการให้ถูกใจลูกค้า ซึ่งจะเป็นผลให้องค์กรหรือบริษัทประสบผลสำเร็จได้เป็นอย่างดี ขอเชิญติดตามข่าวสารของสมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทยได้ที่ www.ar.or.th
นางสาวอนงค์วดี จีระบุตร
กรรมการและประชาสัมพันธ์ สมาคมนักวิจัยแห่งประเทศไทย
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น