วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี ผนึกกำลังกวาดล้างอาชญากรรมพร้อมคุมเข้มพลุดอกไม้ไฟ



            จังหวัดสุพรรณบุรี ผนึกกำลังทหาร ตำรวจ กำลังสมาชิกอาสารักษาดินแดนและอาสาป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี  ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม พร้อมคุมเข้มพลุดอกไม้ไฟ ช่วงเทศกาลวันลอยกระทง




             นายพิภพ  บุญธรรม  ปลัดจังหวัดสุพรรณบุรี  ประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ในช่วงเทศกาลลอยกระทง  ประจำปี  2557 ณ หอนาฬิกาบรรหาร-แจ่มใส  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมกล่าวว่า ช่วงเทศกาลวันลอยกระทง มักจะเกิดปัญหาอาชญากรรม และอุบัติเหตุอันตรายที่เกิดจากการเล่นดอกไม้เพลิง พลุ และประทัด ดังนั้น จังหวัดสุพรรณบุรี โดยตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารจาก กอ.รมน.จังหวัดสุพรรณบุรี  จังหวัดทหารบกกาญจนบุรี  กำลังสมาชิกอาสารักษาดินแดนและอาสาป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี ทำพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ ขึ้นระหว่างวันที่ ๑-๗ พฤศจิกายน นี้ พร้อมคุมเข้มการบังคับใช้กฎหมาย และไม่อนุญาตให้มีการจำหน่ายหรือผลิตพลุ ดอกไม้ไฟใดๆทั้งสิ้น เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์ของประชาชน





                 ด้านพลตำรวจตรีชัชชรินทร์  สว่างวงศ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  ขอให้ประชาชนมั่นใจ การทำหน้าที่ดูแลทุกข์ของประชาชน   ซึ่งตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้กำหนดให้มีการระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ พร้อมกันทั่วประเทศ หากถ้าประชาชนทราบเบาะแสหรือช่วยกันสอดส่องดูแลจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะทำให้การทำงานของภาครัฐรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยในวันนี้  หน่วยเคลื่อนที่เร็วพร้อมกำลังพลที่ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมฯ มากกว่า  400 นาย












เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น