วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี กระบะบรรทุกต่างด้าวซิ่งเสยหกล้อดับสยอง 6 ศพเจ็บ 4



             เมื่อเวลา  15.20 น.  วันที่ 1 ก.ย.  ร.ต.อ.สุคนธ์   สงสกุล  พงส. สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหลายราย  ที่ถนนสายสุพรรณบุรี – บางบัวทอง หมู่ 5 ต.ท่าระหัด  ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช  และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี




             ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีขาวตอนเดียว ทะเบียน บก 8669 สุพรรณบุรี ชนอัดก๊อฟปี้อยู่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อ  ยี่ห้อฮีโน่  สีขาว  ทะเบียน 82-3036 สุพรรณบุรี   บรรทุกรถแบ็คโฮขนาดเล็ก  และอุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้างมาเต็ม สภาพหน้ารถกระบะพังยับเยิน ที่หน้ารถพบศพ Mr.Zawoo  Auan  สัญชาติพม่า อายุ 34 ปี  เสียชีวิตในสภาพลำตัวอัดติดคาพวงมาลัย  และบริเวณเบาะที่นั่งข้างคนขับพบร่างชายไม่ทราบชื่ออัดติดกับคอลโซนหน้ารถอาการสาหัส  บริเวณกระบะท้ายรถพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงสัญญาติพม่าจำนวน 1 ราย  ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย  6 ราย เป็นหญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างช่วยนำร่างคนเจ็บออกมาแล้วรีบนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช ให้แพทย์ ช่วยชีวิต  ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับรายงานจาก ทางโรงพยาบาลว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 ราย รวมเป็นเสียชีวิต  6 ราย บาดเจ้บสาหัส 4 ราย




               สอบนายจีรพันธ์  พวงนิล  อายุ 24  ปี คนขับบรรทุกรถให้การว่าตนได้ขับรถบรรทุกรถแบ็คโฮและอุปกรณ์ก่อสร้างมาเต็มคัน เพื่อไปเปลี่ยนยางมาตามถนนสายดังกล่าวถึงที่เกิดเหตุมีรถกระบะซึ่งมี  Mr.Zawoo  Auan  สัญชาติพม่า เป็นคนขับบรรทุกผู้โดยสารซึ่งเป็นสัญญาติพม่าทั้งหมดตามหลังด้วยความเร็วสูง  ถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งชนท้ายรถหกล้ออย่างจังเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนรถไม่สามารถแล่นต่อไปได้จึงลงมาดูก็พบว่ารถกระบะโตโยต้าคันดังกล่าวชนอัดติดท้ายรถของตนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งเนื่องจากผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะไม่สามารถให้การได้เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

  












  เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น