วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี นำคณะซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ " BIKE FOR DAD "



               นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นำคณะซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ "ปั่นเพื่อพ่อ BIKE FOR DAD" ซึ่งเป็นกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

 








                วันนี้(29 พ.ย.58)   ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  นำชาวสุพรรณบุรี ประกอบด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ พ่อค้า ประชาชนซ้อมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา 5 ธันวาคม 2558  โดยเส้นทางการปั่นจักรยานของจังหวัดสุพรรณบุรี ระยะทางรวม 29  กิโลเมตร ซึ่งแบ่งเป็น 4 กลุ่มคือ 1 กลุ่มวีไอพี  2 กลุ่ม 30กิโลเมจร 3 กลุ่ม 15 กิโลเมตร และ 4 กลุ่ม 5 กิโลเมตร เริ่มจุดสตาร์ทบริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กลับรถใต้สะพานโพธิ์พระยา ตรงไปผ่านหน้าพิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติสุพรรณบุรี เรือนจำจังหวัด แล้วกลับรถมาด้านหน้าโรบินสัน เลี้ยวซ้ายเข้าเมือง ตรงไปสู่ถนนเณรแก้ว ผ่านสวนเฉลิมภัทรราชินี เข้าถนนมาลัยแมน ผ่านวัดป่าเลไลย์วรวิหาร และศาลเจ้าพ่อหลักเมืองและวัดลาวทอง กลับมาสิ้นสุดที่ศาลากลาง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง  และมีเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ตลอดเส้นทางเป็นไปด้วยความเรียบร้อย








                 นอกจากนี้ นายวีระศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช  ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ให้ความสำคัญในการซ้อมปั่นเพื่อพ่อครั้งนี้เป็นอย่างมาก โดยจังหวัดสุพรรณบุรีมีความพร้อมและความตั้งใจที่จะร่วมกันซ้อมปั่นจักรยาน เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อย่างเต็มที่เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อพ่อ  และพ่อของแผ่นดินอย่างทั่วถึง รวมทั้งเสริมสร้างความสามัคคีของคนในชาติที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมสุขภาพของประชาชนในการร่วมออกกำลังกาย  ทำให้สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง อีกทั้งปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกาย และเสริมสร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์


เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น