วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

สระบุรี ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม ก่อนวันเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2560




                 วันนี้( 31 มี.ค.2560) เวลา 16.30 น.นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานปล่อยแถวออกกวาดล้างอาชญากรรมเทศกาลสงกรานต์ มีพลตรีรังสรรค์ ยิ้มสู้  รอง กอ.รมน.จ.สระบุรี  พลตำรวจตรี ชัยรัตน์ ทิพยจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พันเอก สมศักดิ์ รักษาแสง ผู้บังคับการ กรมนักเรียน โรงเรียนทหารม้า ศูนย์การทหารม้า พันโท ประยุทธ จันทร์สมาน ผู้บังคับการ หน่วยฝึกนักเรียนศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 18 ร่วมปล่อยแถว ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน  พร้อมมูลนิธิอาสากู้ภัยฯจำนวน 648  นาย พร้อมรถยนต์ 36คัน รถจักรยานยนต์ 102คัน เพื่อออกกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่






               ทั้งนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 1 มีความห่วงใยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นอย่างยิ่ง จึงได้สั่งให้ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 ในช่วงวันที่ 1-18 เมษายน 2560 แลละให้หน่วยงานในพื้นที่ต้นสังกัดระดมกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบพร้อมกันทุกแห่งในระหว่างที่ 1-10 เมษายน 2560 ในคดีความผิดเกี่ยวกับชีวิตร่างกาย และเพศ คดีอาวุธปืน สิ่งเทียมอาวุธปืน อาวุธสงคราม ยาเสพติดบุคคลตามหมายจับ  การดูแลตามสถานีขนส่งสถานที่พักผู้โดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชน








                 โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีได้สั่งการเน้นย้ำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการเฝ้าระวัง เพื่อป้องกันเหตุร้ายและมาตรการการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะสถานที่เสี่ยงต่อการประทุษร้ายต่อทรัพย์ เช่น ธนาคาร ร้านทอง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า สถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง สถานีขนส่ง แหล่งท่องเที่ยว รวมทั้งการระงับยับยั้งเหตุการณ์ความรุนแรงที่อาจเกิดขึ้นในพื้นที่ ซึ่งผู้ไม่หวังดีอาจฉวยโอกาสแทรกซึมก่อเหตุในห้วงวันหยุด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจ จุดตรวจ จุดสกัด เพิ่มความเข้มงวดในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงคราม และวัตถุระเบิด พร้อมฝากเตือนพี่น้องประชาชนที่จะเดินทางกลับบ้านในวันหยุดยาวให้วางแผนเดินทางล่วงหน้า และถ้าพี่น้องประชาชนที่เดินทางผ่านจังหวัดสระบุรี ถ้าตรวจพบคนขับรถมีการดื่มสุรา จะจับปรับยึดใบขับขี่ยึดรถ ทันที ไม่ให้เดินทางต่อไป และดำเนินคดีทันที







(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว     รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น