วันศุกร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สุพรรณบุรี เปิดกิจกรรมเดินรณรงค์วันออมแห่งชาติ ประจำปี 2557



ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี   แนะประชาชนน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว  สร้างการออมที่ยั่งยืน เสริมสร้างคุณภาพที่ดี



       ว่าที่ร้อยตรีสุพีร์พัฒน์  จองพานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์วันออมแห่งชาติ ประจำปี 2557  ในวันนี้ (1 พ.ย.57) ณ โรงเรียนสุพรรณภูมิ  จังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมกล่าวว่า สหกรณ์ออมทรัพย์เป็นสถาบันการเงินสามารถที่จะช่วยให้ประชาชนได้ตระหนักรู้ถึงประโยชน์ของการออมทรัพย์  เพื่อนำไปใช้จ่ายเมื่อเกิดความจำเป็น โดยน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นแนวทางสร้างการออมที่ยั่งยืน การช่วยเหลือตนเองและช่วยเหลือซึ่งกันและกันเสริมสร้างคุณภาพที่ดี   ซึ่งการเดินรณรงค์วันออมแห่งชาติ ในครั้งนี้ มีส่วนทำให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการออมตลอดจนเป็นการร่วมกันแก้ไขปัญหาทางเศรษฐกิจและสังคมอีกทางหนึ่ง



 ด้าน ดร.เฉลิมพล  ดุลสัมพันธ์ ประธานกรรมการ ชุมชนสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด หรือ ชสอ. กล่าวว่า ชุมชนสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับชมรมสหกรณ์ออมทรัพย์ภาคตะวันตก ชมรมสหกรณ์ออมทรัพย์ทุกภูมิภาค สหกรณ์ออมทรัพย์ครูสุพรรณบุรี จำกัด และสหกรณ์ออมทรัพย์ทั่วประเทศไทย จัดงานวันออมแห่งชาติ ประจำปี 2557 ขึ้น  เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนของประเทศได้มองเห็นและเข้าใจในความสำคัญของการออมและสร้างภาพลักษณ์ที่ดี โดยถือเป็นวันสำคัญของขบวนการสหกรณ์ไทย





      เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น