วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2560

สระบุรี นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ลงพื้นที่"บำบัดทุกข์บำรุงสุข" ให้บริการประชาชน




               เมื่อ(21 ก..ย. 60)  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมส่วนราชการในจังหวัดสระบุรี เหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ออกให้บริการหน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน ณ วัดห้วยหวาย ตำบลหัวปลวก  อำเภอเสาไห้ จังหวัดสระบุรี โดยจัดให้มีการประชุมเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนระหว่างส่วนราชการของจังหวัดร่วมกับส่วนราชการของอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ และการออกให้บริการคำแนะนำต่าง ๆ จากหน่วยงานราชการของจังหวัดและหน่วยงานภาคเอกชน





             ส่วนประเด็นปัญหาที่ชาวบ้านในพื้นที่ต้องการ โดยทางอำเภอท้องถิ่นและชาวบ้านนำเสนอเข้ามา จะเป็นปัญหาในเรื่องปัญหาแหล่งน้ำ และปัญหาถนนที่ใช้สัญจรในพื้นที่ อยากให้ทางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน



 


               สำหรับสภาพปัญหาของพี่น้องประชาชนในพื้น โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้ให้ผู้แทนจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงแนวทางการแก้ไขปัญหากับพี่น้องประชาชนและผู้นำในพื้นที่ และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดสรรงบประมาณเข้าไปดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนต่อไป จากนั้นได้พบปะกับประชาชนที่ได้มาใช้บริการจากส่วนราชการต่าง ๆ และได้ มอบทุนการศึกษา เบี้ยยังชีพแก่ผู้สูงอายุและผู้พิการ มอบอุปกรณ์กีฬา มอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับพี่น้องประชาชน
     





             ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี ได้ฝากข้อห่วงใย ในเรื่อง ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน และการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตามนโยบายต่าง ๆ ของทางรัฐบาล   การขอเชิญชวนประชาชนพี่น้องประชาชนร่วมสมัครโครงการจิตอาสาเฉพาะกิจงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลเดช   การร่วมกันทำดอกไม้จันทน์และร่วมปลูกดอกดาวเรือง หรือดอกไม้สีเหลือง ในพื้นที่บ้านเรือนของตนเองในช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลเดช   เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลเดช   รวมทั้งช่วงนี้เป็นช่วงฤดูฝนให้ระวังปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจเกิดขึ้นในช่วงนี้ด้วย





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น