วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี เปิด โครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน ที่วัดคลองสิบหก



             ผู้ว่าฯสุพรรณบุรี   เชื่อมั่นผู้นำท้องถิ่น และคหบดีในพื้นที่ ร่วมช่วยเหลือและแก้ปัญหาความยากจนในพื้นที่แบบบูรณาการได้อย่างยั่งยืน







              นายนิมิต วัยไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวขณะเป็นประธานเปิด โครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชน หรือโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ในวันนี้(23. ส.ค.61 ) ที่วัดคลองสิบหก  ม.7 ต. ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ว่า การจัดโครงการนี้ นอกจากเป็นการนำบริการต่าง ๆ ของหน่วยงานในจังหวัด มาให้บริการแก่ประชาชนในพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ ไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงตัวเมืองแล้ว    ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนในพื้นที่ แจ้งปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วน ของประชาชนในพื้นที่โดยตรง เพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำไปพิจารณาหาทางช่วยเหลือต่อไป   ที่สำคัญข้อเดือดร้อนของประชาชน เรื่องถนน /ปัญหาความแห้งแล้ง/การเพาะปลูก /ระบบชลประทาน/ จะต้องดูแลให้คำแนะนำแก่ประชาชน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร และเนื่องจากอยู่ในพื้นที่  มีความใกล้ชิดประชาชน ทำให้รับทราบปัญหาต่างๆของประชาชนได้เป็นอย่างดี  อย่าปล่อยให้สื่อมวลชนนำภาพความเดือดร้อน ความทุกข์ยากลำบาก ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ไปเผยแพร่ ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่า ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ตลอดจนคหบดีในพื้นที่  จะมีส่วนในการร่วมในการช่วยเหลือและแก้ปัญหาในพื้นที่แบบบูรณาการ โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง







               นอกจากนี้  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุพรรณบุรี นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ทำการมอบข้าวสารเพื่อเป็นอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน  22  กระสอบ/น้ำมันพืช 11 ลัง. แบะไข่ไก่ 55 แผง แก่ โรงเรียนในพื้นที่ อ.ดอนเจดีย์ 11โรง  /เครื่องอุปโภคบริโภค 50 ชุด  รวมถึงองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี. มอบสนามเด็กเล่นแก่โรงเรียนอนุบาลพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์.  ขณะที่ นายกิตติพงศ์ แย้มมี. นายอำเภอดอนเจดีย์.  ได้กล่าวถึงภาพรวมของอำเภอดอนเจดีย์. นายนายไพรัช. รัชสุระ. กพนันตำบลดอนเจดีย์  ได้กล่าวถึงสภาพปัญหาในพื้นที่. และตัวแทนชาวบ้านหมู่ที่ 7 เสนอข้อร้องเรียนให้ซ่อมแซมสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก บริเวณตรงข้ามวัดคลองสิบหก ซึ่งชลประทาน แจ้งว่าได้นำเข้างบประมาณปี 2562 /ปัญหาเรื่องน้ำ เพื่อการเกษตรที่อยู่นอกเขตชลประทาน ซึ่งท่านผู้ว่าขอให้ทางอำเภอ เสนอโครงการโดยด่วน ทางจังหวัดพร้อมอนุมัติโครงการและเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบการดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยเร็ว ทั้งนี้ สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี ทำการถ่ายทอดเสียง ตั้งแต่เวลา 09.10 – 10.00 น.


 

 


 เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น