วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2561

อลังการ รับลมหนาว งาน วันมวกเหล็กคาวบอยเฟสติวัล 2019

     

            ชาวอำเภอ มวกเหล็ก จ. สระบุรี เตรียมจัดงาน วันมวกเหล็กคาวบอยเฟสติวัล 2019  เพื่อรับลมหนาว ด้าน  นาย พลวรรธ์ เทียนชัยมงคล  นายอำเภอมวกเหล็ก จ. สระบุรี เป็นประธาน ในงาน แถลงข่าวจัดงานวันมวกเหล็กคาวบอยเฟสติวัล 2019  ขึ้นวันที่  26 ธ.ค ถึง  1 มค. 62. ณ. บริเวณ สี่แยกต้นแค มวกเหล็ก สระบุรี พร้อมชมการประกวดคาวบอยคาวเกิร์ลและสินค้าโอท็อปมากมาย
 



              นาย พลวรรธ์ เทียนชัยมงคล  นายอำเภอมวกเหล็ก เผยต่อว่า เนื่องจากภูมิประเทศของทางอำเภอมวกเหล็ก จ. สระบุรี เป็นดินแดนแห่งเมืองโคนมและยังเป็นถื่นกำเนิดอาชีพพระราชทานแห่งองค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ทรงพระราชทานอาชีพเลี้ยงโคนมให้กับราษฎรชาวมวกเหล็ก ในการเลี้ยงโคนมจากอดีตจนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลา 50 กว่าปี    ชาวอำเภอมวกเหล็กจึงเล็งเห็นความสำคัญของอาชีพพระราชทานการเลี้ยงโคนมในพื้นที่ จึงได้จัดงานมวกเหล็กคาวบอยเฟสติวัล 2019  ขึ้น ในวันที่  26 ธ.ค.  ถึงวันที่  1 ม.ค 62 ขึ้น  เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้กับประชาชนได้มีความสุขในการจัดงานในครั้งนี้

            ภายในงาน ได้มีร้านค้าผลิตภัณฑ์คนพื้นที่เมืองคาวบอย  การแสดงเวทีเกี่ยวกับคาวบอย  สิ้นค้าโอท็อปของกลุ่มแม่บ้านมวกเหล็กมาจำหน่าย  พร้อมพบศิลปิน ชื่อดัง เช่น น้าหมูพงษ์เทพ  พร้อมคาราบาวเต็มวง   ซึ่งงานนี้จัดที่ บริเวณ สี่แยก ต้นแค ถนนน้ำตกเจ็ดสาวน้อย




สมพงษ์  ปานรุ่ง/ รายงาน (คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว) /บรรณาธิการข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น