วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี เปิดศูนย์ประสานงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก



             สุพรรณบุรีเปิดศูนย์ประสานงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมปล่อยขบวนรถพยาบาลเคลื่อนที่เร็วไปประจำจุดปฏิบัติงานตามเส้นทางปั่น






             วันนี้(9 ธ.ค.61) ที่อาคารพิพิธภัณฑ์ชาวนาไทย ศาลากลางจังหวัดสุพรรณบุรี นายนิมิต
วันไชยธนวงศ์ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานด้านการแพทย์และสาธารณสุขในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมปล่อยขบวนรถพยาบาลเคลื่อนที่เร็วไปประจำจุดปฏิบัติงานตามเส้นทางปั่น โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรีได้เตรียมความพร้อมกำลังพลด้านการแพทย์และสาธารณสุขเป็นอย่างดี เพื่อให้บริการด้านการดูแลสุภาพแก่พี่น้องประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก จังหวัดสุพรรณบุรี ครอบคลุมพื้นที่จัดกิจกรรม ทั้งตามเส้นทางขบวนนักปั่น และในโรงพยาบาล เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยของสุขภาพให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรม








              ด้านนายแพทย์สาโรชน์ มะรุมดี นายแพทย์สาธารรณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดศูนย์ประสานงานด้านการแพทย์และสาธารณสุข ในกิจกรรม ไบค์อุ่นไอรัก จังหวัดสุพรรณบุรีในครั้งนี้ มีการบริการ 4 ส่วน ประกอบด้วย หน่วยแพทย์ฉุกเฉินและส่งต่อ หน่วยตรวจสุขภาพเบื้องต้นนักปั่น หน่วยปฐมพยาบาลเคลื่อนที่เร็วในบริเวณจัดงาน จำนวน 40 ชุด และตามเส้นทางปั่นอีก 30 ชุด และหน่วยงานนวดแผนไทย นอกจากนี้ยังมีบริการให้คำปรึกษาด้านสุขภาพอีกด้วย




 
 



เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น