วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ตร.สืบรวบแม่ นักค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 30,000 เม็ด





    วันนี้(3 มีนาคม 2558) เวลา 15.30 น.ที่หน้ากองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ภูบาล ทับจันทร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมนางสมพร โตพุ่ม อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 21 ม.9 ต.บ้านเขียน อ.หันคา จ.ชัยนาท พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ลักษณะเม็ดสีส้มปนสีเขียวกลมแบนมีอีกอักษรภาษาอังกฤษ “WY” ประทับด้านบนเม็ดยา บรรจุในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบเปิด – ปิดบน จำนวน 1 ถุง  มียาบ้าเม็ดสีส้ม 198 เม็ด เม็ดสีเขียว 2 เม็ด รวมยาบ้า 200 เม็ด  มัดรวมกันด้วยหนังยาง นอกจากนี้ยังพบยาบ้าห่อด้วยกระดาษสากันน้ำสีน้ำตาลมี 15 มัด  ยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด ห่อหุ้มรวมด้วยถุงพลาสติกสีดำอีกชั้นหนึ่งพร้อม กล่องกระดาษขนาด 5x16 นิ้ว มีข้อความข้างกล่องว่า “LASER TONER” จำนวน 1 ใบ กระเป๋าหนังสีน้ำตาล แบบมีหูหิ้ว จำนวน 1 ใบและโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง จำนวน 2 เครื่อง





    โดยเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 16.30 น. บริเวณหน้าร้านอาหารอีสานตามสั่ง ริมถนนสายเลี่ยงเมือง ม.7 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรีได้สืบทราบว่านางสมพร โตพุ่ม อายุ 57 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ร่วมกับนายตั้ม อายุ 30 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.สมุทรปราการ จะนำยาบ้าจากทางจังหวัดสมุทรปราการ มาส่งมอบให้กับลูกค้าในจังหวัดสระบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ร่วมกันวางแผนจนสามารถจับกุมตัวนางสมพร ฯ พร้อมยาบ้า จำนวน 30,000 เม็ด ส่วนนายตั้ม หลบหนีไปได้ ซึ่งอยู่ในระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี ในชั้นจับกุมนางสมพรฯ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และยังรับอีกว่ายาบ้าดังกล่าวข้างต้นเป็นของตนเองโดยได้นำยาบ้ามาจาก นายตั้ม มาจำหน่ายในเขตสระบุรี จนสามาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้ โดยนำมาจำหน่ายในราคามัดละ 110,000 บาท โดยนางสมพรฯ จะได้ค่าจ้างในการส่งยาบ้ามัดละ 10,000 บาท โดยทำมาหลายครั้งแล้วจนมาถูกจับกุมได้ในครั้งนี้





          ทั้งนี้นางสมพรฯให้การว่า เมื่อสามปีที่แล้วนายนัฐพล หรือตู้ โตพุ่ม ลูกชายได้ถูกตำรวจจับกุมพร้อมยาบ้าจำนวนแสนเม็ด  โทษประหารชีวิตรับสารภาพเหลือจำคุกตลอดชีวิต ขณะนี้อยู่ที่เรือนจำจังหวัดเชียงราย นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้วนางนริศษา โตพุ่ม ลูกสาว ก็โดนจับกุมพร้อมยาบ้า 1,000 เม็ด ศาลตัดสินจำคุก 33 ปี 4 เดือน  อยู่ที่เรือนจำของเปรม  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลการจับกุม และจะติดตามเครือข่ายและผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีต่อไป




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น