วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี M 67บึ้มสนั่นเจ้าของรถดูดสิ่งปฏิกูลและภรรยาบาดเจ็บสาหัส




วันที่ 19 มี.ค.58 เวลา ประมาณ 19.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองแค พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเก็บกู้ EOD  รุดตรวจที่เกิดเหตุหน้าห้องเช่า เลขที่ 56/2 ตลาดสามแยกหนองแค จ.สระบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เชือกกันเป็นวงรอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบริเวณพื้นพบมีกองเลือด ส่วนคนได้รับบาดเจ็บชื่อนายพาวิน สวัสดิสุข อายุ  40 ปีถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ขาทั้งสองข้าง นางหวาน(ชาวไทยใหญ่)อายุ 35 ปี (ภรรยา)ถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่ช่องท้องอาการสาหัสทั้งคู่ ญาติๆ นำส่ง รพ.หนองแค



เจ้าหน้าที่ตรวจรอบๆที่เกิดเหตุพบชื้นส่วนกระเดื่อง ระเบิดชนิด  เอ็ม 67 ตกอยู่ 1 ชี้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์หกล้อของนายพาวินฯตรวจสอบพบบริเวณกระจกประตูหน้าด้านขวามือถูกสะเก็ดระเบิดเสียหายทั้งบาน ตำรวจสอบปากคำนายปิยะพงศ์ เดชะทัน อายุ 23 ปี ลูกจ้างของนายพาวินฯ ทราบว่า ระหว่างเกิดเหตุตนนอนเล่นอยู่ในห้อง ส่วนนายพาวินฯและนางหวานภรรยาชาวไทยใหญ่เจ้าของรถดูดสิ่งปฏิกูล(รถดูดส้วม) นอนเล่นที่เปลอยู่หน้าห้องกับภรรยา นายปิยะพงศ์ฯกล่าวอีกว่า นายพาวินฯเคยมีเรื่องทะเลาะกับคนข้างห้องเช่าเนื่องจากมีของคนข้างห้องหายไป แล้วอยู่ๆ ก็มีระเบิดดังกล่าว



เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าระเบิดดังกล่าวอาจเป็นของนายพาวินฯที่อาจนำมาป้องกันตัวเองเพราะเคยมีเรื่องกับคนข้างห้อง ส่วนอีกประเด็น ระเบิดอาจเป็นของคนข้างห้องเพราะเคยมีเรื่องกันอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญคนพักข้างห้องมาสอบสวนที่ สภ.หนองแค แล้วส่วนนายพาวินฯต้องรอก่อนเนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส


(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น