วันอังคารที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ป.ป.ช.สมุทรสาคร จัดโครงการ " คนไทยไร้ทุจริต 360 องศา "



ป.ป.ช.สมุทรสาครจัดโครงการคนไทยไร้ทุจริต 360 องศา ปลูกจิตสำนึกต่อต้านทุจริตแก่เด็กและเยาวชน

 
        วันที่ 19 สิงหาคม 2557 เวลา 09.00 น. นายทินกร เขมะวิชานุรัตน์ ผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เปิดโครงการ คนไทยไร้ทุจริต 360 องศา ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร



          เสริมสร้างทัศนคติค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริต คุณธรรม จริยธรรม ปลูกจิตสำนึกการต่อต้านการทุจริต และตระหนัก ถึงพิษภัยของการทุจริตคอร์รัปชั่น เน้นการปรับเปลี่ยนฐานความคิดของทุกคนในทุกภาคส่วนในการรักษาประโยชน์สาธารณะให้กับผู้บริหารสถานศึกษา ครู อาจารย์ บุคลากรทางการศึกษา นักเรียนและเยาวชน โดยเฉพาะนักเรียน และเยาวชน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติในอนาคตนั้น เป็นสิ่งจำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง 

           จากสภาพทางสังคมในปัจจุบัน สิ่งเร้าที่จะชักจูงเยาวชนไปในทางที่ผิดนั้น มีหลายรูปแบบและนับวันยิ่งจะทวีความรุนแรง มากขึ้นเรื่อยๆ กิจกรรมประกอบด้วย การบรรยาย เรื่อง ฝึกจิต พิชิตโกง โดยเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสาคร เรื่อง วัยใส ไม่คิดสั้น โดยพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสมุทรสาคร และหลักการแนวทางในการผลิตสื่อภาพยนตร์สั้น ต่อต้านการทุจริต โดยอาจารย์ชมพูเนกข์ สโรบล ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าว มีความยาวไม่เกิน 15 นาที และจะทำการนำเสนอผลงานและตัดสินการประกวดในวันที่ 27 สิงหาคม 2557 


            ประชาสัมพันธ์จังหวัดสมุทรสาคร  /  ลิขิต  รักอยู่  สมุทรสาครนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น