วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ทุกข์ชาวบ้าน ที่อำเภอด่านช้าง ถูกไฟคลอก ต้องการผู้ช่วยเหลือ !!



              นายฤทธิพล นุชทอง  เกิดอุบัติเหตุถูกไฟคลอก ขณะไปช่วยเหลือชาวบ้านดับไฟที่ไหม้ไร่อ้อย เมื่อ ธันวาคม  ปี 56  รักษาตัว ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช  3 เดือน ย้ายมารักษาต่อที่โรงพยาบาลด่านช้าง อีก 1 เดือน ยังไม่หาย ตอนนี้มาพักฟื้น ที่บ้าน แต่ยังคงต้องไปล้างแผล ทุกวัน ต้องการผู้ช่วยเหลือ เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจน  อาจารย์ สุริยา สุนทโรทก ครู โรงเรียนบรรหาร 3 ด่านช้าง แจ้งข้อมูลมาให้ทราบ



             นายฤทธิพล นุชทอง อายุ 19 ปี เกิดอุบัติเหตุถูกไฟคลอก ในขณะที่ไปช่วยเหลือชาวบ้านดับไฟที่ไหม้ไร่อ้อย เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2556 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช รักษาตัวมา 3 เดือน จากนั้นได้ขอย้ายมารักษาที่โรงพยาบาลด่านช้าง อีก 1 เดือน ต่อมาพ่อ-แม่ก็ขอหมอที่โรงพยาบาลนำมารักษาตัวที่บ้าน เพราะฐานะทางบ้านค่อนข้างยากจน ไม่มีค่าใช้จ่ายในแต่ละวันซึ่งจะต้องใช้ในการล้างแผล - ทำแผล ประมาณ ๓๐๐-๔๐๐ บาทต่อวัน และเงินที่มีเก็บก็ร่อยหรอลงทุกวัน ในขณะนี้สภาพจิตใจก็ย่ำแย่ เพราะเส้นขายึดเหยียดขาไม่ได้ ต้องนอนงอขาตลอด



               ทราบว่ามีกิ่งกาชาดด่านช้างและนายอำเภอด่านช้าง ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือในระดับหนึ่งเช่น หาเตียงนอนแบบโรงพยาบาลและได้ให้เงินสำหรับใช้จ่ายไว้ส่วนหนึ่ง ดังนั้นท่านใดที่อยากจะมีส่วนร่วมช่วยทำบุญกับครอบครัวนี้ ถ้าเป็นเงินก็โอนเข้าบัญชี ของนายฤทธิพล นุชทอง ธนาคารกสิกรไทย สาขาด่านช้าง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 288-2-57080-3 หรือท่านที่จะร่วมทำบุญเป็นสิ่งของก็ที่ บ้านนายวิชาญ นุชทอง(บิดา)เลขที่ 4/1หมู่ 16 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี




              **  ร่วมทำบุญกับครอบครัว     นายฤทธิพล นุชทอง  โอนเข้าบัญชี ของนายฤทธิพล นุชทอง ธนาคารกสิกรไทย สาขาด่านช้าง บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 288-2-57080-3 หรือท่านที่จะร่วมทำบุญเป็นสิ่งของก็ที่ บ้านนายวิชาญ นุชทอง ( บิดา )เลขที่ 4/1หมู่ 16 ต.หนองมะค่าโมง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี  ถ้าต้องการให้กำลังใจก็ส่งกำลังใจหรือข้อความได้ที่เฟสของครูได้เลย.. โทรสอบถามโดยตรงที่นายวิชาญ นุชทอง 085-428-1167  **




               ขอบคุณข้อมูลจาก ..     สุริยา สุนทโรทก  ครูชำนาญการพิเศษ รร.บรรหารแจ่มใสวิทยา 3  /   Happy Winner


ภาพ   นายฤทธิพล นุชทอง   ก่อนเกิดอุบัติเหตุ


ภาพล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่  22  สิงหาคม  2557  ที่ผ่านมา    เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล  ผู้สื่อข่าวพิเศษ  นสพ.ไทยรัฐ  และ  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์  พร้อมด้วย อาจารย์สุริยา  สุนทโรทก  เข้าเยี่ยมอาการ น้อง ฤทธิพล นุชทอง  ที่บ้าน 


            เรวัติ  น้อยวิจิตร  สุพรรรบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น