วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

มิติใหม่...ท่องเที่ยวรถไฟไปกับ ททท.ภูมิภาค ภาคกลาง



                การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคกลาง  ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี  ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา และการรถไฟแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.)




              สมาคมผู้ประกอบการนำเที่ยวไทย (สนท.) สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สทน.)  จับมือกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์ใหม่กับการท่องเที่ยวทางรถไฟ ด้วยรถไฟหัวรถจักรไอน้ำเที่ยวพิเศษ OTOP TRAIN เป็นโปรแกรมท่องเที่ยว “ ย้อนอดีต ช้อป สุขใจหรรษาลุ่มเจ้าพระยา กรุงเทพฯ อยุธยา อ่างทอง ชัยนาท กรุงเทพฯ ในวันที่ 6 - 7กันยายน 2557



               การบริการสุดหรู ต้องบอกว่างานนี้พิเศษจริงๆ ผนวกกับท่องเที่ยวผสมผสานกับสินค้าบริการ OTOP  และเพื่อกระจายนักท่องเที่ยวจากแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดหลักสู่จังหวัดรอง ชัยนาท และอ่างทอง   เป็นการสร้างการกระแสการรับรู้ เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ความเป็นเอกลักษณ์ของชัยนาทสู่สาธารณะชนให้กว้างขวางยิ่งขึ้น และเปิดโลกท่องเที่ยวเมืองชัยนาทสู่สายตาสื่อมวลชนและบริษัทนำเที่ยวทั่วประเทศ



                 ในแหล่งท่องเที่ยวใหม่ของจังหวัดชัยนาท อาทิเช่น สวนน้ำอวกาศ สวนนกชัยนาท ไหว้พระขอพรหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ชมความมหัศจรรย์บ่อน้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีน้ำออกมาตามธรรมชาติ มีอายุกว่า 700 ปี วัดบรมธาตุวรวิหาร ร่วมกิจกรรมในบรรยากาศย้อนยุค “บ้านไร่ ชายทุ่ง” ในชุดชาวไร่ ชาวนา ชาวสวน สนุกกับกิจกรรมพื้นบ้าน อาทิเช่น การละเล่นมอญซ่อนผ้า รีรีข้าวสาร ฯลฯ



              ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เมืองไทย ครีเอทีฟ แอนด์ ทัวร์ จำกัด โทร 02-9196037,  02-9196039











                เรวัติ น้อยวิจิตร  สุพรณรบุรีนิวส์  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น