วันอังคารที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี ยายทวดวัย 93 ปี ผูกคอตายปริศนา




            เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 13 ม.ค. พ.ต.ต.ประสิทธิ์  ภักดี พงส.สภ.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 121 หมู่ 3 ต.สระพังลาน ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก.กำลังฝ่ายสืบสวนแพทย์เวร รพ.อู่ทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ห้องใต้ถุนบ้านพบศพนางกี่ วิหก อายุ 93 ปีเจ้าของบ้านใช้เชือกมะนิลาผูกคอติดกับขื่อกลางห้องตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 30 นาที







            จากการสอบสวนนางสุรินทร์ วิหก อายุ 66 ปีบุตรสาวผู้ตายเบื้องต้นให้การว่ามารดา ได้อยู่บ้านหลังนี้กับตนและลูกอีก 2 คนขณะเกิดเหตุตนอยู่บ้านกับมารดาเพียงสองคนโดยตนได้เดินไปซักผ้าอยู่นอกบ้านส่วนมารดาอยู่ในห้องนอนซึ่งใช้ผ้ากั้น เมื่อตนเดินเข้ามาในบ้านเห็นมารดาผูกคอห้อยกับขื่อกลางบ้านก็ตกใจตะโกนเรียกเพื่อนบ้านมาช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทันเนื่องจากมารดาเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเนื่องปกติมารดาถึงแม้จะอายุมากแต่ก็เป็นคนแข็งแรง  และไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง





              ทางด้าน พ.ต.อ.ชาติชาย นาคะสุวรรณ ผกก.กล่าวว่าจากการตรวจสอบและจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายใช้เชือกผูกคอตายเนื่องจากไม่พบบาดแผลและร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างไรก็ตามต้องผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียดถึงสาเหตุการตาย พร้อมกับจะได้เรียกญาติๆมาสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงว่าผู้ตายมีปัญหาอะไรกับใครหรือไม่เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์   ข่าว


 เรวัติ  น้อยวิจิตร  hub admin  rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น