วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

สระบุรี คลังจังหวัดฯ MOU 35 หน่วยงานเสริมความเข้มแข็งด้านการเงินการคลัง





              จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ สำนักงานคลังจังหวัดสระบุรี จัดกิจกรรมบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ส่งเสริมความเข้มแข็งในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังให้หน่วยงานราชการภูมิภาค จำนวน 35 หน่วยงาน






          (วันนี้ 27 ม.ค. 58) เวลา 10.30 น. ที่ห้องประชุมชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับทุกภาคส่วนราชการภูมิภาค ทั้ง 35 หน่วย ส่งเสริมความเข้มแข็งในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังให้กับหน่วยงานราชการ ประจำปี 2558 ทั้งเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชู และสร้างแรงจูงใจแก่ส่วนราชการที่มีผลการปฏิบัติงานด้านการเงินการคลังในภาพรวมให้เป็นไปตามเป้าหมาย และถูกต้องตามระเบียบการเบิกจ่ายของทางราชการได้อย่างโปร่งใส และมีประสิทธิภาพ โดยจะมีการประเมินตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานทั้ง 4 มิติ คือ มิติที่ 1 ด้านกาสรจัดซื้อจัดจ้าง มิติที่ 2 ด้านการเบิกจ่าย มิติที่ 3 ด้านการบัญชี และมิติที่ 4 ด้านความรับผิดชอบทางละเมิดและแพ่ง ซึ่งการดำเนินโครงการดังกล่าวฯ นอกจากเป็นการยกย่องเชิดชูส่วนราชการแล้ว ยังเป็นการสร้างแรงจูงใจแก่ทุกภาคส่วนราชการที่ดำเนินงานได้ตามเป้าหมาย โดยจะให้มีการมอบโล่รางวัลพร้อมประกาศเกียรติคุณที่ดำเนินงานได้ตามหลักเกณฑ์ที่ สำนักงานคลังจังหวัดกำหนด คือ สามารถดำเนินงานให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ในทุกมิติ จึงจะสามารถได้รับรางวัลดีเด่นชนะเลิศ พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ




              จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าส่วนราชการทั้ง 35 หน่วย ประกอบด้วย จากการแบ่งกลุ่มหน่วยงาน            ทั้ง 4 กลุ่ม จะสามารถดำเนินงานได้ตามเป้าหมาย และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการฯต่อไป              หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานคลังจังหวัดสระบุรี                         โดยมีนายชัชวัสส์ ณ สงขลา คลังจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย บุคลากรยินดีที่จะให้คำปรึกษา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 036 – 222246 ต่อ 17 , โทรสาร 036 – 222246 ต่อ 16






ขอบคุณทีมข่าวสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดสระบุรี 
(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น