วันอังคารที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี กกต.ให้ความรู้วิถึ ปชต. รร.สหวิทย์บริหารธุรกิจ





             กิจกรรมโครงการให้ความรู้ความเข้าใจ เรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้  เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมโรงเรียนสหวิทย์บริหารธุรกิจ  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี



              เมื่อวันที่ 23 มกราคม  2557  เวลา  14.30 - 16.30  น.    ว่าที่ ร.ต. ภาสกร  สิริภคยาพร  ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการเลือกตั้ง 3 สำนักบริหารการเลือกตั้ง รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วยพนักงานของสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุพรรณบุรี  ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมโครงการให้ความรู้    ความเข้าใจเรื่อง วิถีประชาธิปไตยในชีวิตประจำวันและส่งเสริมเยาวชนให้เป็นพลเมืองดี ตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขในสถานศึกษา ประจำปี 2558  ณ ห้องประชุมโรงเรียนสหวิทย์บริหารธุรกิจ  อำเภอเมืองสุพรรณบุรี   จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษามีความรู้ความเข้าใจในหลักการของวิถีประชาธิปไตย และส่งเสริมให้เป็นพลเมืองดีตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข



                 โดยได้รับเกียรติจากนายสมชัย  ตั้งทวีวัฒนา รองผู้อำนวยการฝ่ายบริการ และนางมาลา เพ็ชรสีงาม  ครูสอนหมวดทักษะชีวิต  และคณะครูอาจารย์  เข้าร่วมรับฟังการจัดกิจกรรมโครงการฯ ในครั้งนี้  พร้อมนักศึกษาของทางสถาบันการศึกษาแห่งนี้  จำนวน  250  คน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น