วันพุธที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2561

พลโท กู้เกียรติ ศรีนาคา และคณะ ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมด้านกำลังพลและยุทโธปกรณ์ หน่วย มทบ 18




           แม่ทัพภาคที่ 1 ตรวจเยี่ยม หน่วยมณฑลทหารบกที่18 และ กำลังพล  ยุทโธปกรณ์เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่สระบุรี






            เมื่อ27มีนาคม2561 พลโท กู้เกียรติ  ศรีนาคา แม่ทัพภาคที่ 1 และคณะตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมด้านกำลังพลและยุทโธปกรณ์เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในพื้นที่จังหวัดสระบุรีโดยมี พลตรี อัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่18 พร้อม คณะพลโทวันชาติ  ผลไพบูลย์  ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กองทัพบก ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ศูนย์การทหารม้า พลตรี ปรีชา  เบญจขันธ์ ผู้บัญชาการศูนย์การทหารม้า หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัยจังหวัดสระบุรี ชุดรักษาความสงบเรียบร้อยทหารมณฑลทหารบกที่18 และกำลังกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดสระบุรี ชุดภัยแล้ง ชุดอัคคีภัย ชุดป้องกันภัยทางถนน และชุดไฟป่า กรมป่าไม้ ชุดส่วนประสานงาน  พร้อมตรวจกำลังพล เตรียมความพร้อมบรรเทาสาธารณภัยทหาร ณ ลานเอนกประสงค์มณฑลลทหารบกที่18 พร้อมรับฟังสรุปจากการปฏิบัติงานให้ความช่วยเหลือในปีที่ผ่านมาด้วย








           เมื่อคณะผู้ตรวจเยี่ยมเดินทางมาถึงได้รับความเคารพจากแถวทหารและสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช  ณ ลานหน้ากองบัญชาการศูนย์การทหารม้า จากนั้น เดินทางมาฟังสรุปบรรยายที่กองบัญชาการมณฑลทหารบกที่18 โดยมีคณะนายบัณฑิตย์   เทวีทิวารักษ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พลตำรวจตรี ชัยรัตน์  ทิพยจันทร์  ผบก.ภ.จว.สระบุรี ร่วมเป็นเกียรติในงานอีกด้วย จากนั้นคณะผู้ตรวจเยี่ยมได้รับชมการตั้งอุปกรณ์แสดงที่พื้น (Static Display)และเดินทางไปมอบบ้านประชารัฐ บ้านเลขที่ 9/1หมู่ที่5ตำบลหนองโน อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี



 






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น