วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัด ภาคกลาง



           จังหวัดสุพรรณบุรี จัดงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยวของดี 19 จังหวัด เน้นคุณภาพสินค้าดี ราคาถูก







             ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์สุพรรณบุรี นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี นายพิภพ บุญธรรม รอง ผวจ. นายวิรัตน์  แข็งขัน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันเปิดงานมหกรรมสินค้าและบริการท่องเที่ยว ของดี 19 จังหวัด ภาคกลาง พร้อมนำศิลปะพื้นบ้าน ศิลปินชื่อดังร่วมโชว์ในงาน






              โดยนายนิมิต กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวอยู่ภายใต้โครงการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม วิถีชีวิตและสันทนาการ และพัฒนาช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว โดยจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว เป็นการนำผู้ประกอบการจำนวน 100 ราย ที่มาจากจังหวัดสุพรรณบุรีและอีก 18 จังหวัดภาคกลาง จัดแสดงจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวใน 5 จุดดำเนินการ ครอบคลุมทุกภูมิภาคในประเทศ ได้แก่ พิษณุโลก นครราชสีมา กรุงเทพมหานคร สุราษฎร์ธานี และสุพรรณบุรี






              การจัดงานดังกล่าวได้ดำเนินการมาแล้ว 4 ครั้ง ภายใต้สโลแกน สินค้าดี ที่เที่ยวเด่น อาหารอร่อย นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยว และประชาชนในพื้นที่ สนใจเข้าร่วมงานชมงาน และซื้อสินค้าประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของที่ระลึก เครื่องแต่งกาย ทำให้ยอดจำหน่ายสินค้า ยอดสั่งซื้อ ของผู้ประกอบการแต่ละรายในแต่ละจุดเป็นที่น่าพอใจ ผู้ประกอบการสามารถกระจายสินค้าและผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยว เพิ่มรายได้แก่ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ ได้อย่างทั่วถึง ที่สำคัญนักท่องเที่ยว และประชาชนใสนพื้นที่ได้รู้จักของดี สินค้าเด่นและมีคุณภาพในจังหวัดสุพรรณบุรีและกลุ่มจังหวัดภาคกลาง ซึ่งเป็นการสร้างแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางมาเที่ยวภายใสนกลุ่มจังหวัดภาคกลางเพิ่มมากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย










เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว 
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น