วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สุพรรณบุรี ตำรวจตามรวบตัวผู้ต้องหาคดียาเสพคิด หลบหนีจากปทุมธานี มากบดานที่บางปลาม้า



            ที่ จ.สุพรรณบุรี  วันที่ 24 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ.ชัยรัตน์ บัวขม ผกก.สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปาน สวป.ร.ต.อ.กิตติทัศน์ เจ็ดวรรณะ รอง สว.สส.ร.ต.อ.พนม มั่นปาน ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บุญชื่น รอง สวป.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผกก.สภ.สวนพริกไทย พ.ต.ท.สุภสิทธิ์  ชุ่มแจ่ม  สว.สส.สภ.สวนพริกไทย ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.สวนพริกไทย จับกุมนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 238/3 หมู่ 3 ต.บางปลาม้า อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี และนางหาญสุดา ฮวดหอม อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุชิงรถตำรวจแล้วขับหลบหนี ชนรถประชาชนเสียหายจำนวน 6 ราย และยังชิงรถจักรยายนต์ของประชาชนอีก 2 คันหลังก่อเหตุสองผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี




              โดยผู้ต้องหาทั้งสองซึ่งเป็นสามีภรรยาถูกจับในคดีเสพยาเสพติด และมีหมายจับคดีลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนขยายผลทราบว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักทรัพย์ยางอะไหล่ บนถนน 347 ปทุมธานี - บางปะหัน จึงได้นำผู้ต้องหาทั้งสองรายขึ้นรถกระบะของคนร้ายแต่สตาร์ทไม่ติด คนร้ายทั้งสองรายจึงฉวยโอกาสขึ้นรถกระบะของตำรวจที่ติดเครื่องทิ้งไว้ขับหลบหนีไปได้ ระหว่างที่หลบหนีได้เฉี่ยวชนรถยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายจำนวน 6 รายเป็นเหตุให้รถกระบะของตำรวจยางแตกไม่สามารถขับต่อไปได้ คนร้ายจึงชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชน ขับหนีต่อไปประมาณ 3 กิโลเมตรจนน้ำมันหมด จึงได้ชิงรถจักรยานยนต์ของประชาชนอีก 1 คันและสามารถหลบหนีไปได้





               หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี และสืบสวน สภ.สวนพริกไทยใช้เวลาสืบสวนจำนวน 6 วัน โดยประสานกับตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ประกบตามบ้านญาติของผู้ต้องหากระทั่งได้ข้อมูลว่าผู้ต้องหาได้กบดานอยู่ที่กระท่อมกลางนาจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบผู้ต้องหาทั้งสอง กำลังนั่งตกปลาอยู่ที่ริมบ่อดินร้างจึงบุกเข้าชาร์จและจับกุมตัวไว้ได้ทั้งสองราย จึงได้นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางปลาม้า จากการสอบสวนนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาให้การว่าสาเหตุที่หนีเนื่องจากไม่อยากติดคุก เนื่องจากและภรรยาติดยาบ้า โดยหลังจากที่ตนหลบหนีบิดาได้ขับรถมารับพาหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมกลางนา และส่งข้าวส่งน้ำให้ กระทั่งก่อนถูกจับตนและนางหาญสุดา ฮวดหอม อายุ 29 ปี ภรรยาได้นั่งตกปลาเพื่อนำไปปรุงอาหารอยู่นั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งหลายข้อหาหนักกับผู้ต้องหาทั้งสอง ประกอบด้วย ข้อหาหลบหนีการควบคุมกุมของพนักงานสอบสวน ร่วมกันชิงทรัพย์ ร่วมกันลักทรัพย์และรับของโจร และพรบ.จราจร ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีต่อในท้องที่ สภ.สวนพริกไทย ต่อไป  ภาพจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า


 

    ภัทรพล พรมพัก/สุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น