วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มหลอนมัดคอ-มัดมือ-มัดเท้าคว่ำหน้าลงอ่างน้ำดับสลด


               ฆ่าตัวตายพิสดาร ใช้เชือกมัดคอ-มัดเท้า-มัดมือ ก่อนคว่ำหน้าลงอ่างน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ด้านพี่ชายผู้ตาย เผยน้องชายบ่นอยากตาย หลอนบ้านมีสีมีดำ และมีคนตามติดตัวตลอดเวลา พบจดหมายลาตายหลังเจอศพ



              เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.ท.วิชัย เพ็งแจ่ม สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ภายในห้องน้ำ บ้านเลขที่ 341 หมู่ 3 ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปจภณ รอดโพธิ์ทอง ผกก.สภ.ทุ่งคอก พ.ต.ท.ชำนาญ มีกะจิตร์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.อดิเศรษฐ์ บำรุง รอง ผกก.สส. ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสองพี่น้อง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในห้องน้ำหลังบ้านพบศพ นายอดิเทพ แซ่อึ้ง อายุ 50 ปี ลอยในอ่างน้ำ สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้น สีน้ำตาล คว่ำหน้าลอยอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ทางเจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันนำศพขึ้นมาทำการชันสูตรพบว่าที่คอ ข้อมือ และข้อเท้าของผู้ตาย ถูกมัดติดรวมกันด้วยเชือกพลาสติก สีแดงจนแน่น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือบาดแผลถูกทำร้ายใดๆ




               จากการสอบสวน นายพิชัย แซ่อึ้ง พี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า นายอดิเทพ น้องชายป่วยทางจิต เข้ารับการรักษาจาก รพ.ศรีธัญญา และเป็นคนไข้จิตเวช เข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวตามลำพังเพียงผู้เดียว ที่ผ่านมาน้องชายเคยบ่นว่าอยากตาย เพราะมีคนจ้องติดตามตัวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการหลอน และยังพบจดหมายเขียนลาตาย 1 ฉบับ ก่อนเกิดเหตุน้องชายได้ไปซื้อเชือกพลาสติก ที่ร้านค้าข้างบ้าน จากนั้นก็หายหน้าไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยปกติน้องชายจะต้องไปซื้ออาหาร และเครื่องดื่มที่ร้านค้าดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน แต่สองสามวันนี้ไม่เห็นผู้ตายมาซื้อของกิน แต่ประตูบ้านเปิด ชาวบ้านจึงโทรบอกให้ไปดูเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น จนกระทั่งพบศพดังกล่าว



                  ส่วนสาเหตุการตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย โดยมีเหตุผลสนับสนุนจากคำให้การของพี่ชายผู้ตาย แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง


ณัฐวุฒิ /สุพรรณบุรี
เรวัติ น้อยวิจิตร Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com 081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น