วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี ภารกิจทหาร ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ ในการให้บริการ ประชาชน




              ร.ท.สมคิด ภูบาล ผบ.ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ พร้อม กพ.๔ นาย จัดกิจกรรมค่ายพัฒนาทักษะชีวิต ณ โรงเรียนวัดคลองตัน ต.สระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี โดยเน้นการฝึกระเบียบและปลูกฝังอุดมการณ์รักชาติตามนโยบายของคสช. ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย







              ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๔) จัดชุด กร. มี  จ.ส.อ.จิรานุวัฒน์ ดัชถุยาวัตร เป็นหัวน้าชุด ร่วมพิธีเปิดโครงการอบรมสัมนาพัฒนาสัมพันธ์กองหนุนเพื่อความมั่งคงของชาติ (กนช.)
ประจำปี ๒๕๖๐ โดยกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน จ.สุพรรณบุรี ณ หอประชุม อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี โดยมี พ.อ.เสน่ห์  บำรุงกิจ รอง ผอ.กอ.รมน.จ.สุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธี ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย










              ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๔) จัดชุด กร. มี ร.ต.ประนอม  ฟักโต เป็นหัวน้าชุด ร่วมกับ หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ตรวจสอบปริมาณผักตบชวาและการดำเนินการเก็บผักตบชวา
ในแม่น้ำท่าจีน ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อตรวจสอบปริมาณและนำไปสู่การดำเนินการกำจัดและเก็บผักตบชวานำมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับชุมชน ในด้านการทำปุ๋ยหมัก
ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย









       
              ร้อย.รส.ร.๒๙ พัน.๒ โดย มว.รส.ร.๒๙ พัน.๒ (๔) จัดชุด กร. มี ร.ต.ประนอม  ฟักโต เป็นหัวน้าชุด ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนราชการในพื้นที่ ผู้นำหมู่บ้านประชาชน และนักเรียนในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช ร่วมพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยว เชิงบูรณาการ เพื่ออนุรักษ์ฟื้นฟูวัฒนธรรม และวิธีชีวิตของชุมชนท้องถิ่นริมฝั่งแม่น้ำท่าจีน ปีงบประมาณ ๒๕๖๐ โดยร่วมกันเก็บผักตบชวาในแม่น้ำท่าจีน แล้วนำมาทำปุ๋ยหมักจากผักตบชวาและชีวพืช  ณ แหล่งเรียนรู้นกกระจาบทอง หมู่ที่ ๕ บ.ท่านางเรง ต.นางบวช อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อเป็นการกำจัดผักตบชวาที่มีเป็นจำนวนมากในพื้นที่และนำผักตบชวามาใช้ ให้เกิดประโยชน์กับชุมชน โดยมีนาย สิทธิพล  ขวัญเมือง นายกเทศมนตรี ต.นางบวช เป็นประธานในพิธี ผลการปฏิบัติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย









ำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น