วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สพป.สระบุรี เขต 1 ปลูกป่าร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ ตามโครงการ "ศธ.ปลูกป่าร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ"




             เมื่อ14กรกฎาคม2560 นายคชาสวัสดิ์ อยู่อมรินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสระบุรี เขต 1เป็นประธานเปิดโครงการศึกษาธิการปลูกป่าร่วมใจทำดีเพื่อพ่อ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1






            ทั้งนี้ กระทรวงศึกษาธิการได้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณแสดงความจงรักภักดีและได้ร่วมสืบสานพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในการอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเพื่อส่งเสริมบุคลากรทางการศึกษา ข้าราชการ นักเรียน นักศึกษา ได้ศึกษาและเรียนรู้ในการศึกษาแนวพระราชดำริด้านการรักษา การอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ของชาติ ซึ่งเป็นป่าต้นน้ำมากกว่า4,600 โครงการฯ ที่ปัจจุบันมีสภาพเสื่อมโทรมให้กลับคืนสู่ธรรมชาติสู่ความสมบูรณ์เกิดความสมดุล ของระบบนิเวศจึงได้จัดกิจกรรมศึกษาธิการร่วมใจปลูกป่าทำดีเพื่อพ่อสืบสานพระราชปณิธานในพื้นที่สำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษาสระบุรีเขต1






             มีคณะบุคลากรจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 1 และบุคลากรจากสำนักงานศึกษาธิการเข้าร่วมกว่า 150 คนเพื่อรำลึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พระบิดาด้านการอนุรักษ์ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม



 



(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น