วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ททท.สุพรรณบุรี โชว์ ศิลปวัฒนธรรมไทยถิ่น งาน Thailand Festival 2017 ที่ใต้หวัน




             การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี นำคณะนักวิทยาลัยนาฏศิลป์สุพรรณบุรี แสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และวิถีชีวิตท้องถิ่น  ในงาน Thailand Festival 2017 ที่ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน













               นางธัญภา  นิโครธานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานสุพรรณบุรี ได้นำคณะนักวิทยาลัยนาฏศิลป์สุพรรณบุรี  ไปร่วมแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และวิถีชีวิตท้องถิ่นของจังหวัดสุพรรณบุรี  เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ในงาน Thailand Festival 2017"  ระหว่าง วันที่  14 - 16 กรกฎาคม 2560  ที่ เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานสุพรรณบุรี จัด booth ส่งเสริมการท่องเที่ยว และกิจกรรม DIY (Do It Yourself) ให้นักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน ตลอดจนชาวต่างประเทศกลุ่ม Expat ที่พำนักในไทเป มีส่วนร่วมกับกิจกรรม/หัตถกรรม ที่เป็นเอกลักษณ์วัฒนธรรมของไทย และคณะนักศึกษาจากวิทยาลัยนาฏศิลปสุพรรณบุรี โชว์การรำศิลปะไทยพื้นบ้าน  ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวไต้หวันและและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก นับเป็นการแสดงที่สร้างความประทับใจ และดึงดูดความสนใจ ผู้เข้าชมงานล้นหลามจับจองที่นั่งเพื่อมาชมการแสดงทางวัฒนธรรมสุพรรณบุรี    โดยชาวไต้หวันต่างให้ความสนใจและนิยมชมชอบเครื่องนุ่งห่มแบบไทย ตลอดจนการทดลองการนุ่งห่มแบบไทย และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก อย่างต่อเนื่อง












              ทั้งนี้  ททท.สำนักงานสุพรรณบุรี ได้นำคณะนักนักศึกษาวิทยาลัยนาฏศิลป์สุพรรณบุรี หาประสบการณ์ เรียนรู้สถานที่ที่สำคัญ และเป็นแหล่งท่องเที่ยวของไต้หวัน อาทิ น้ำตกทองคำ เมืองโบราณจิ้วเฟิ่น เมืองภูเขา และถนนซีเหมินติง











เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น