วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี พล.ต.ต.กษณะ แจ่มสว่าง จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ถวายเป็นพระราชกุศล




            กองคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์  ถวายภัตตาหารเพล สังฆทาน และพุ่มผ้าป่า เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล










             ที่ พระอุโบสถ วัดพระลอย ต.รั้วใหญ่ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พล.ต.ต.กษณะ  แจ่มสว่าง  รักษาราชการแทน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมด้วย เรือเอกหญิง กัญญ์ณณัฎฐ์ แจ่มสว่างสุข ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  เป็นประธานกล่าวนำสวดมนต์ ตามบทเจริญพระพุทธมนต์พระราชทาน ในพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมถวายภัตตาหารเพล สังฆทาน และพุ่มผ้าป่า แด่พระภิกษุสงต์




 





               เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ เนื่องในโอกาสมหามงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ ๙ ทรงเจริญพระชนมายุ ๘๕ พรรษา ด้วยน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้







                 และเพื่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดีด้วยการทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลและร่วมกันถวายพระพรชัยมงคลเพื่อเทิดพระเกียรติโดยพร้อมเพรียงกัน อีกทั้งเป็นการปลุกจิตสำนักที่ดีของข้าราชการตำรวจในสังกัด  โดยมีข้าราชการตำรวจในสังกัด ตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เข้าร่วมพิธีจำนวน 100 นาย







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น