วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สวนสัตว์อุบลราชธานี จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ เปิดการแสดง " สีสันสัตว์ป่า In the jungle "



            สวนสัตว์อุบลราชธานี จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ เปิดการแสดง "สีสันสัตว์ป่า In the jungle" พร้อมกิจกรรม "ชวนแม่ลูก ปลูกดาวเรือง...ถึงพ่อ" แจกกล้าดาวเรืองฟรี 12-14 สิงหาคม 2560






           นายสัตวแพทย์วันชัย ตันวัฒนะ ผู้อำนวยการสวนสัตว์อุบลราชธานี กล่าวถึงกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ พนักงาน ลูกจ้าง สวนสัตว์อุบลราชธานี ร่วมแสดงเทิดพระเกียรติ "สีสันสัตว์ป่า In the jungle" น้อมรำลึกในพระราชปณิธานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 "พระเจ้าอยู่หัวเป็นน้ำ ฉันจะเป็นป่า พระเจ้าอยู่หัวสร้างอ่างเก็บน้ำ ฉันจะปลูกป่า ป่าที่ถวายความภักดีต่อน้ำ" เราจึงมีป่าไม้เป็นที่พึ่งอาศัยของมนุษย๋และสัตว์ป่า นอกจากนี้ยังมีการประกวดหนังสั้นเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ หัวข้อ "แม่ของแผ่นดิน" ในระดับเยาวชน นิสิต นักศึกษา ส่งหนังสั้นเข้าชิงรางวัล ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2560 ที่สวนสัตว์อุบลราชธานี การแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 10,000 บาท









             แม่ลูกที่มาเที่ยวสวนสัตว์จะได้รับของที่ระลึก สบู่ดอกมะลิ และแจกฟรี กล้าดอกดาวเรือง ในกิจกรรม "ชวนแม่ลูกปลูกดาวเรือง...ถึงพ่อ" ปลูกวันนี้ ออกดอกบานสีเหลืองในเดือนตุลาคม และนักท่องเที่ยวสามารถนั่งรถพ่วงรถกอล์ฟ เข้าชมโชว์ความสามารถของสัตว์นักล่า เสือโคร่ง สิงโต  เสือดาวเสือดำ และป้อนอาหารสัตว์อย่างใกล้ชิดได้กิจกรรมวันแม่แห่งชาติปีนี้จัดขึ้นวันที่ 12-14 สิงหาคม พ.ศ.2560 ...





อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น