วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

เชียงใหม่ จัดโครงการพัฒนา ระบบสุขภาพจังหวัด ผ่านเครือข่ายระบบสุขภาพระดับอำเภอ



               ในวันที่ 18 สิงหาคม 2560 สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่  คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  และท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ได้จัดโครงการพัฒนา ระบบสุขภาพจังหวัด ผ่านเครือข่ายระบบสุขภาพระดับอำเภอ โดยมีนางวธุศิริ  ฝั้นคำอ้าย  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลหนองผึ้ง









               นางสาวนันทวัน ไชยวังคำ  ประธานชมรมนักกายภาพจังหวัดเชียงใหม่  นางสาววงค์อัมพร  ภิญญวงศ์ พยาบาลวิชาชีพ  ชำนาญการโรงพยาบาลดอยเต่า นางสาวโสรัตยา บัวชุม  ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 9 บ้านป่าสักน้อย   นางหฤทัย อาร์มประดิษฐ์คณะกรรมการหมู่บ้าน ร่วมเป็นวิทยากรในเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เส้นทางการขับเคลื่อนระบบสุขภาพ อำเภอสู่ thailand 4.0




 


               โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนา ระบบสุขภาพจังหวัดเชียงใหม่ ผ่านการพัฒนา ฐานข้อมูลสุขภาพและมีการจัดการฐานข้อมูลชุมชน ที่มีเป้าหมายให้ชุมชนเป็นเจ้าของข้อมูล และตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมสุขภาพ เส้นฐานข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลสำคัญด้านสุขภาพ สาธารณสุข ฝ่ายปกครองและประชาชนเอง จะได้มีข้อมูลในการวางแผน พัฒนาสุขภาพชุมชนต่อไป ได้จัดโครงการ ณ ห้องประชุมเจียงทองชั้น 10 โรงแรมเดอะปาร์ค จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 18 สิงหาคม 2560





อำนวย เดชทองคำ   ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น