วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สุพรรณบุรี รพ.ศุภมิตร เปิดศูนย์โรคตา " ทำดีเพื่อแม่ ” ถวายเป็นพระราชกุศล



             ทันตแพทย์อนุศักดิ์ คงมาลัย ประธานคณะกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โรงพยาบาลศุภมิตร จำกัด(มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน “ ศุภมิตร ทำดีเพื่อแม่ ” ให้บริการตรวจสุขภาพตา ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 13 สิงหาคม 2560 โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 85 พรรษา 12 สิงหาคม 2560 และเปิด ศูนย์โรคตาศุภมิตร ซึ่งพัฒนามาจากผลงานให้บริการผ่าตัดต้อกระจกมากที่สุดในประเทศไทย








             โดยทันตแพทย์อนุศักดิ์ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา ได้บริการผ่าตัดต้อกระจกให้กับประชาชนทั่วประเทศจำนวนมากกว่า 2 แสนดวงตา เป็นอันดับ 1 ของประเทศ   พร้อมทีมแพทย์และบุคลากร รวมถึงมีเครื่องมือที่ทันสมัย อย่างครบครัน มีความพร้อมในการให้บริการตรวจรักษาและดูแล ปัญหาโรคดวงตาอื่นๆ อย่างครอบคลุมรองรับผู้บริการ ในจังหวัดสุพรรณและจังหวัดใกล้เคียง  ภายใต้แนวคิด “ศุภมิตร มิตรดีที่คุณอุ่นใจ เรารักและห่วงใย ท่านดุจญาติมิตร” ถือเป็นโรงพยาบาลเอกชนแห่งแรกในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่เปิดให้บริการทุกสาขาตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งทีมผู้บริหารมีความประสงค์จะพัฒนาให้โรงพยาบาล มีศักยภาพทัดเทียม กับโรงพยาบาลชั้นนำในกรุงเทพ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียงไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงกรุงเทพ







            ทั้งนี้ นอกจากจะพัฒนาศักยภาพ และมาตรฐานให้ทัดเทียมระดับสากลแล้ว เรายังใส่ใจกับผู้รับบริการ โดยยึดหลักการในราคาที่เข้าถึงได้และท่านสามารถซักถามข้อสงสัย ปรึกษาจนแน่ใจเกี่ยวกับการดำเนินโรคที่ท่านเป็น ตลอดจนวิธีการรักษาที่เหมาะสม อย่างเพียงพอก่อนการตัดสินใน การรับบริการ  จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ศูนย์โรคตาศุภมิตร จะมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพดวงตาของท่านและบุคคลที่ท่านรักต่อไป







เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น