วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

สระบุรี การแข่งขันฟุตบอล สานสัมพันธ์ “ สวนกุหลาบฯ-เทพศิรินทร์ ”




             เมื่อ4สิงหาคม2560 นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยสระบุรีและโรงเรียนเทพศิรินทร์ พุแค สระบุรี
   











            มีนาย ธนิต มูลสภา ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยให้การต้อนรับและกล่าววัตถุประสงค์มี คณะครู อาจารย์ นักเรียน ทั้ง2สถาบันกว่า400คนร่วมเชียร์และแปลอักษรที่อัฒจันทร์ทั้ง2ข้างพร้อมมีการเดินพาเหรดลงสู่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรีมีการแสดงชุดKing of King ของนักเรียน2สถาบันผู้นำนักเรียนทั้ง2 สถาบันรวมร้องเพลงมิตรภาพเหนือชัย จากนั้นประธานได้กล่าวให้โอวาทเปิดการแข่งขันฟุตบอล เริ่มการแข่งขันฟุตบอลVIPระหว่างครูอาจารย์2สถาบันและคู่พิเศษแข่งขันแชร์บอลตรูอาจารย์หญิงทั้ง2สถาบัน






             จากการแข่งขันในครั้งนี้นักเรียนที่จะลงการแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน18ปีเป็นการแข่งขันฟุตบอลสานสัมพันธ์สวนกุหลาบฯ-เทพศิรินทร์ สระบุรี ชิงถ้วยฯพณฯพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองค์มนตรีและรัฐบุรุษ ในการนี้มีรางวัลนักแตะยอดเยี่ยมจำนวน 2 รางวัล การแข่งขันเป็นสานสายสัมพันธ์ของ 2 สถาบัน ที่ให้นักเรียนทั้ง 2 โรงเรียนมีความรักความสามัคคี ปองสมานฉันท์และสร้างเสริมสุขภาพและจิตใจที่ดีต่อกันให้รู้รักสามัคคีและเราเป็นเพื่อนกันโดยใช้การแข่งขันกีฬาฟุตบอลเป็นการเรียนรู้จักให้อภัยซึ่งกันและกัน






(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)   บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น