วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายบุญชู จันทร์สุวรรณ แถลงข่าว จัดแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อบจ.สพ.ลีกคัพ ครั้งที่ 2



              องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเวทีสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างมูลค่าเพิ่มด้านกีฬา เน้นความระเบียบวินัย ความรักความสามัคคี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด ก้าวสู่นักกีฬาอาชีพสากล






              นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ประธานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อบจ.สุพรรณบุรี ลีกคัพ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2558 ณ หอประชุมโรงเรียนสงวนหญิง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ในวันนี้ (8 ก.ค. 58) พร้อมขอให้นักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่น มีระเบียบวินัยในการฝึกซ้อม ซึ่งการเล่นกีฬาถือได้ว่าเป็นกลไกลที่สำคัญ ที่จะช่วยบ่มเพาะให้เด็กและเยาวชน ได้เติบโตขึ้นเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของสังคม เพราะกีฬาจะช่วยปลูกฝังให้รู้จักการให้อภัย การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รวมถึงการปฏิบัติตนตามระเบียบวินัยในการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ ขณะเดียวกันถือเป็นเวทีสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างมูลค่าเพิ่มด้านกีฬาก้าวสู่นักกีฬาอาชีพสากล ซึ่งองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมที่จะส่งเสริมกีฬาวอลเลย์บอลในระดับเยาวชน มุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับอาชีพและให้การเล่นกีฬาเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสุพรรณบุรี และจะผลักดันให้มีนักกีฬาอาชีพที่เป็นสายเลือดของจังหวัดสุพรรณบุรี จนก้าวไปสู่อุตสาหกรรมนักกีฬาอาชีพ และสามารถมีเงินเดือนจากการเล่นกีฬาอาชีพได้จริง






             ทั้งนี้ จากกระแสความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลที่ผ่านมา ส่งผลให้เยาวชนสนใจการเล่นวอลเลย์บอลมากขึ้น กีฬานอกจากจะทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์แล้วจุดมุ่งหมายที่สำคัญคือ ทำให้คนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีระเบียบวินัยสร้างความรักความสามัคคี ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด  ทั้งนี้มีนักกีฬาระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จำนวน 11 ทีมและระดับมัธยมศึกษาตอนปลายจำนวน 7 ทีม ซึ่งจะดำเนินการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 11 กรกฎาคม – 30 สิงหาคม นี้ โรงเรียนสงวนหญิง อำเภอเมืองสุพรรณบุรี




  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น