วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี แถลงข่าว ประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กต” จำนวน 301 หมายเลข




              จังหวัดสุพรรณบุรี  โดย นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมกับขนส่งจังหวัดฯ โดย นางตุลาวรรณ ทัพวนานต์ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี แถลงข่าว การจัดประมูลทะเบียนรถเลขสวย หมวดอักษร “กต” จำนวน 301 หมายเลข  ระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี เพื่อ นำรายได้ สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน







 
             นายพิภพ บุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับนางตุลาวรรณ ทัพวนานต์ ขนส่งจังหวัดสุพรรณบุรี แถลงข่าวการจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถซึ่งเป็นที่ต้องการของประชาชน (เลขสวย) จำนวน 301 หมายเลข ระหว่างวันที่ 18-19 กรกฎาคม 2558 ณ โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ สุพรรณบุรี  เพื่อนำรายได้สนับสนุนและส่งเสริมกิจกรรมด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ได้แก่ การจัดซื้อเครื่องตรวจจับความเร็ว เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ โครงการสนามจราจรยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกเพื่อความปลอดภัย โครงการพลังชุมชนปลอดภัย และโครงการรณรงค์ป้องกันลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสำคัญ รวมทั้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจากการใช้รถใช้ถนน เช่น แขน-ขา เทียม รถเข็น เบาะ เตียงนอน  ซึ่งปี2557 สามารถช่วยเหลือผู้พิการได้จำนวน200 คน ใช้เงินทั้งสิ้น 2,311,000 บาท









              สำหรับป้ายทะเบียนเลขสวยนี้ เป็นของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน หมวดอักษร “กต”  แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ดังนี้กลุ่มที่ 1 เลขเหมือนกัน 4 ตัว ได้แก่ 1111  2222  3333  4444  จนถึง 9999 /กลุ่ม 2 มีเลขคู่ 8 เลขคู่ 9 ,เลขเหมือนกัน 3 ตัว ,เหมือนกัน 2 ตัว และเลขตัวเดียว  ส่วนกลุ่มที่ 3ได้แก่เลขหลักพัน ,เลขเรียงกัน 3 ตัว ,เลขเรียง 4 ตัว ทั้งนี้หมวดอักษร “กต” มีความหมายที่เป็นมงคล “เกียรติยศก้าวหน้า การค้าเติบโต” รูปแบบป้ายทะเบียนกราฟฟิก สีสันสวยงาม มีรูปภาพสัญลักษณ์เมืองสุพรรณบุรี ได้แก่ บึงฉวาก หอคอยบรรหาร และมังกรสวรรค์ที่บ่งบอกถึงความมีอำนาจ บารมี ความสุข และความปลอดภัย สามารถเลือกประมูลหมายเลขที่ถูกใจเป็นมงคลแก่ตนเอง พร้อมทั้งรับสิทธิพิเศษผู้ประมูลได้สามารถจดทะเบียนได้ทันที หรือจะนำไปใช้กับรถที่จดทะเบียนแล้ว กรรมสิทธิ์จะตกเป็นของผู้ประมูลได้ตลอดไป หรือโอนกรรมสิทธิ์มอบเป็นของขวัญแก่บุคคลพิเศษได้ด้วย

 






                 นายพิภพ กล่าวด้วยว่า การประมูลป้ายทะเบียนรถสวย เป็นการสอดรับกับยุทธศาสตร์จังหวัดสุพรรณบุรี ที่เร่งพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน เพื่อยกระดับให้จังหวัดสุพรรณบุรีเป็นแหล่งท่องเที่ยวมาตรฐานสากล นำมาซึ่งประโยชน์แก่ประชาชน







  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น