วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี ตำรวจ สภ.หนองแค บุกรวบ แก็งค้ายาบ้าและแก็งค์ย่องเบา





                 เมื่อวันที่28 กรฏาคม2558 เวลา 10.00 น. ที่หน้ากองกำกับการสืบสวนสอบสวน ภูธรจังหวัดสระบุรี  พ.ต.อ ภูบาล ทับจันทร์ รอง ผบก.จ.สระบุรี   พ.ต.อ.ยุทธนา จอนขุน ผกก.สภ.หนองแค  พร้อมด้วยชุดทหารรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดทหารบกสระบุรี ร่วมกันแถลงข่าว  การจับกุมเครือข่ายพ่อค้ายาเสพติด และแก็งค์ลักทรัพย์ ในพื้นที่อำเภอหนองแค





                  ทั้งนี้ตำรวจ สภ.หนองแค และชุดทหารรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดทหารบกสระบุรี ได้ร่วมกันจับกุม นายธาดา หรือดา แก้วดี  ซึ่งมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด  โดยการนำยาบ้ามาพักไว้ที่บ้านแล้วนำส่งให้ลูกค้าในเขตพื้นที่ สระบุรี อยุธยา และปทุมธานี  จากการเข้าตรวจค้นบ้านพักไม่ทราบเลขที่ของนายธาดาฯ ในเขตหมู่ 4 ตำบลไผ่ต่ำ อำเภอหนองแค  พบยาบ้าจำนวน 5 มัด 10,000 เม็ด อยู่ในห้องนอน  จากการสอบถามนายธาดาฯ ให้การว่า ตนรับยาบ้ามาจากนายเหน่ง ไม่ทราบชื่อจริง เป็นผู้ต้องขังในเรือนจำอยุธยา โดยนายเหน่งจะให้ลูกน้องนำยาบ้ามาส่งให้บริเวณปากทางเข้าบ้าน และจะโทรศัพท์ให้ตนนำยาบ้าไปส่งลูกค้าอีกครั้งหนึ่ง เคยทำมาแล้ว 3 ครั้ง  โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้ายาริส มูลค่าประมาณ 500,000 บาท ที่นายธาดาฯใช้ในการส่งยาบ้า พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมเครือข่ายต่อไป




                    นอกจากนี้ ชุดสืบสวนฯ สภ.หนองแค นำโดย พ.ต.ท.คุณากร หอมจันทร์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สมยศ ชูเกียรติศิริ สว.สส.ฯ และ จนท.ชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมนายทิพยเนตร (แสบ) ครองทรัพย์ใหญ่ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 69 ถ.พหลโยธินสายเก่า ต.หนองแค ส่วนคนร้ายอีก 1 คน นายพิเชษฐ์ (แอพ) ชายเพชร ซึ่ง หลบหนี   เป็นคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ บ้านเลขที่ 35/15 หมู่9 ต.หนองนาก อ.หนองแค  โดยคนร้ายทั้ง 2 คน ได้ทำลายกุญแจเข้าไปภายในบ้านรื้อค้นเอาทรัพย์สิน ภายในบ้าน  มีทรัพย์สิน เงินสด11,000 บาท  แหวนทอง1สลึง 1วง     คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1เครื่อง นาฬิกาคาสิโอ 1 เรือน   พระบูชา2องค์ พร้อมทั้งพระเครื่องอีกหลายรายการ




                  ทั้งนี้ผู้เสียหายได้กลับเข้าบ้านพอดี และเห็นคนร้าย 2 คน กำลังลักทรัพย์อยู่ในบ้าน จากนั้นได้หนีออกไปโดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีเขียว ขับหลบหนีไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นฝ่ายสืบสวน ได้ออกติดตามจนสามารถจับกุมตัวคนร้าย ได้ 1 คน คือ นายพิเชษฐ์ (แอพ) ชายเพชร  โดย ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ลักทรัพย์ในที่เกิดเหตุนี้จริง รวมถึง ยังก่อเหตุลักทรัพย์ ห้องเช่ามาแล้วอีกจำนวน 5 แห่ง   โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป





(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น