วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี วิทยาลัยอาชีวศึกษาฯ จัดพิธีมอบเกียรติบัตรนักเรียน เรียนดี

 

            วิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี จัดพิธีมอบเกียรติบัตรเรียนดี ครั้งที่ 1 ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 ให้กับนักเรียน นักศึกษา ที่มีผลการเรียนดี สร้างขวัญกำลังใจในการเรียนสายอาชีพตามนโยบายรัฐบาล

 

             นางสาวฉันทนา  พิพัฒน์บรรณกิจ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาสุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเกียรติบัตรเรียนดี ครั้งที่ 1 ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2557 ในวันนี้ (10 ก.ค.58)  เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณ พร้อมสร้างขวัญกำลังใจ แก่นักเรียน นักศึกษา ที่มีความพากเพียร วิริยะ อุตสาหะ ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนมีผลการเรียนในระดับดีมาก ให้เกิดความภาคภูมิใจ โดยมีนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) และนักศึกษาประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ได้รับรางวัลจำนวนทั้งสิ้น 90 คน ซึ่งเป็นผู้ที่มีผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 3.75 ขึ้นไป อย่างไรก็ตามในจำนวนนี้ มีนักศึกษาที่ผลการเรียนเฉลี่ยสะสม 4.00 จำนวน 3 คน




            ทั้งนี้ รัฐบาลมีนโยบายเร่งสร้างค่านิยมในการส่งเสริมและผลักดันให้นักเรียนเลือกเรียนสายอาชีพ ตลอดจนสร้างความตระหนักรู้และความภูมิใจ ส่งผลให้เป็นที่ยอมรับจากสังคม อย่างไรก็ตาม การผลิตและพัฒนากำลังคนด้านอาชีวศึกษาที่มีทักษะอาชีพเป็นเลิศ ตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่นั้น ผู้ที่สำเร็จการศึกษาพร้อมจะพัฒนาชาติไทยให้ยั่งยืนต่อไปในอนาคต




  เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น