วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี มอบบ้านตามโครงการซ่อมแซมและสร้างบ้านผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติ




           พิธีมอบบ้านตามโครงการซ่อมแซมและสร้างบ้านผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  อุปนายิกาสภากาชาดไทย  ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา  60  พรรษา




            เมื่อ วันที่  14  กรกฎาคม  2558 เวลา  10.30  น. นางอังคณา    พุฒิวิญญู  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  พร้อมสมาชิกเหล่ากาชาด  เป็นประธานมอบบ้าน  ตามโครงการซ่อมแซมและสร้างบ้านผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติ  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  อุปนายิกาสภากาชาดไทย  ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา  60  พรรษา   มี นายแปลก  เทพรักษ์  นายอำเภอวิหารแดง และคณะ ให้การต้อนรับ






             ด้วยในปีพุทธศักราช  2558  เป็นมหามงคลสมัยที่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  สยามบรมราชกุมารี  ทรงเจริญพระชนมายุ  5  รอบ  2  เมษายน  2558  และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ท่านที่ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจนานัปการ  โดยมุ่งหวังให้ประชาชนชาวไทยอยู่ดีกินดี  มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น  เป็นการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่อาณาประชาราษฎร์ทุกหมู่เหล่า  ทั่วทุกพื้นที่  จังหวัดสระบุรี






                โดยสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี  จึงได้จัดโครงการซ่อมแซมและสร้างบ้านผู้ยากไร้เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ  อุปนายิกาสภากาชาดไทย  ในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา  60  พรรษา  โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ด้อยโอกาสที่ประสบปัญหาด้านที่อยู่อาศัยในพื้นที่จังหวัดสระบุรี  จำนวน  13  อำเภอ  รวมไม่น้อยกว่า  26  ราย  ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในวโรกาสอันเป็นมงคลยิ่งนี้




               นายเพ็ง  เกตุสุวรรณ์  และครอบครัว  ที่ได้รับมอบบ้านเลขที่  156/1  หมู่ที่7ตำบลหนองหมูอำเภอวิหารแดงจังหวัดสระบุรี  ที่ได้ผู้ปกครองท้องที่  ผู้นำท้องถิ่นที่ดีมีความสนใจดูแลทุกข์สุขของประชาชนในพื้นที่  ร่วมแรงร่วมใจในการปรับภูมิทัศน์และก่อสร้างบ้านให้จนสำเร็จลุล่วงลงด้วยดีและเชื่อว่าคงจะสามารถใช้อยู่อาศัยได้  นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้สูงอายุในหมู่บ้าน  จำนวน  50  ชุดจากกาชาดสระบุรี




(คนธรรมดา  ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร สุพรรณบุรีนิวส์   rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น