วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุพบศพหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาถูกหมกป่ากว่า 2 เดือน



             เมื่อเวลา 10.40 น.วันที่ 27 พ.ค.ร.ต.อ. ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว รอง สว.สอบสวน สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตที่บริเวณเชิงเขาซ่อนหม้อ ริมถนนสายตลาดเขต-เขาซ่อนหม้อ หมู่10 ต.จระเข้สามพัน จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน  ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.ไพฑูรย์ อยู่พะเนียด ผกก.พ.ต.ท. สราวุธ ศรีประเสริฐ รองผกก.(สอบสวน)แพทย์เวร รพ.อู่ทอง กำลังฝ่ายสืบสวนและ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์











              ที่เกิดเหตุพบศพเพศหญิงสภาพเหลือแต่หนังหุ้มโครงกระดูกนอนหงายอยู่โคนต้นไม้ท่อนบนมีชุดชั้นในและเสื้อยืดสีดำถกอยู่ที่คอท่อนล่างเปลือย เหลือแต่หนังหุ้มกระดูกส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ ในป่าเชิงเขา ใกล้กันพบเชือกฟางยาวประมาณ 2 เมตรรองเท้าแตะผู้หญิง 1 คู่และกางเกงขาสั้นสีกรมท่าในกระเป๋ากางเกงพบเงินจำนวน 150 บาท ที่กิ่งไม้ห่างจากศพประมาณ 10 เมตรพบเถาวัลย์ผูกเป็นบ่วง 2 เส้นมีเส้นผมติดอยู่ และที่พื้นพบถังน้ำมันพลาสติกขนาด 20 ลิตรตั้งอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานแต่ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร








              จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อ 2วันก่อนมีชาวบ้านมาหาเก็บศาลพระภูมิเก่าบริเวณดังกล่าว และพบศพถูกทิ้งไว้จึงรีบไปบอกชาวบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบแต่ไม่มีใครสนใจจนกระทั่งเช้าวันนี้มีคนไปดูก็พบศพสภาพเน่าเปื่อยอยู่ในป่าจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำตรวจและหน่วยกู้ภัยมาตรวจสอบ










               ทางด้าน พล.ต.ต.ภัสรวินทร์ พงศ์ภิภัทรภาคิน  ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี กล่าวว่าจากการตรวจที่เกิดเหตุและหลักฐานที่พบ เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเป็นใครเนื่องจากในตัวไม่พบหลักฐาน และจากการสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายซึ่งเป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงประมาณ 150-160 ซม.น่าจะถูกลวงมาข่มขืนแต่ผู้ตายขัดขืนจึงถูกฆ่าตาย






                 โดยคาดว่าคนร้ายใช้เถาวัลย์ทำบ่วงพยายามจะผูกคอผู้ตายแต่ผู้ตายดินรนขัดขืนจึงบีบคอจนเสียชีวิตก่อนจะหลบหนี ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่และรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดีและคนกลัวว่าผู้ตายจะนำเรื่องที่ตัวเองกระทำไปแจ้งตำรวจจึงฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายอย่างและตรวจอัตลักษณ์บุคคลละเอียด ว่าผู้ตายเป็นใคร พร้อมกับส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายเพื่อจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป









เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  รายงาน


   เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น