วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สวท.สุพรรณบุรี พร้อมเดินหน้าประชารัฐ หลังคว้า ดีเด่น 4 ปีซ้อน



          สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมเดินหน้าตามนโยบายประชารัฐ เป็นสื่อกลางสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างหน่วยงานของรัฐกับประชาชน ภายหลังรับรางวัล สวท.ภูมิภาคดีเด่นระดับเขต เป็นปีที่ 4








            นายเอนก  อิสระทะ นายช่างไฟฟ้าอาวุโส รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวภายหลังการรับโล่รางวัลแก่สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยดีเด่นระดับเขต จากหม่อมหลวง ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เนื่องในวันสถาปนากรมประชาสัมพันธ์ ครบรอบ 83 ปี ว่า นับเป็นปีที่ 4 แล้ว ที่ สวท.สุพรรณบุรี ได้รับรางวัลดีเด่นระดับเขต ซึ่งบุคลากรและทีมงาน พร้อมผลิตและเผยแพร่ ข่าวสาร/รายการ และสาระความรู้ต่างๆ แก่ประชาชน ซึ่งข่าวสารที่ออกอากาศจะต้องถูกต้อง แม่นยำ เที่ยงตรง ทันต่อเหตุการณ์  ที่สำคัญเป็นสื่อกลางสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างหน่วยงานของรัฐกับประชาชน และระหว่างประชาชนด้วยกัน  จนสามารถสร้างการยอมรับในความน่าเชื่อถือและการทำงานแบบมืออาชีพ ตามนโยบาย “ประชารัฐ”







            ทั้งนี้ ทีมงานยังคงมุ่งมั่นพัฒนาช่องทางการเข้าถึงประชาชน ทั้งเครื่องมืออุปกรณ์และเทคโนโลยีให้ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง และเตรียมพร้อมเข้าสู่วิทยุระบบดิจิตอล โดยยึดหลักธรรมาภิบาลและกรอบจรรยาบรรณของสื่อ บริหารจัดการให้บุคลกรทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ  ในฐานะ สวท.สุพรรณบุรี เป็นสื่อสาธารณะที่น่าเชื่อถือ ด้านการให้บริการข้อมูลข่าวสาร เพื่อพัฒนาสังคมไทยให้เข้มแข็งอย่างยั่งยืน เน้นคุณภาพและประสิทธิภาพเป็นที่ยอมรับของประชาชน  ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สามารถตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่ได้อย่างเป็นรูปธรรม







 เฉลียว อินยิ้ม  ฝ่ายข่าว สวท.สุพรรณบุรี   รายงาน
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น