วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง สนธิกำลังจับพ่อค้ายาบ้า 2 ราย ได้ของกลางเป็นยาบ้า ยาไอซ์


       
            ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ  นายธีรชัย  ทศรฐ นายอำเภออู่ทอง  พ.ต.อ.ไพฑูรย์  อยู่พะเนียด   ผกก.สภ.อู่ทอง  พ.ต.ท.วิรัตน์  เพชรทอง  รอง ผกก.สส.สภ.อู่ทอง  พ.ต.ท.ธวัชชัย  ขุนเอม  สว.สส.ฯ  กำลังประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองมี  นายศุภมาส  กลมเกลี้ยง ปลัดอำเภออู่ทอง  อส.ศราวุธ  ผิวอ่อนดี   เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหารมี  จ.ส.อ.พิทักษ์  แก่นใจ  จ.ส.อ.ชาญยุทธ  ชินแสง  จ.ส.อ.ปิยรมย์  พันทา จนท.ประจำชุด ชป.พท.ม.พัน.19  และเจ้าหน้าที่ตำรวจมี  ร.ต.ท.สนธยา     ศุกระเศรณี  รอง สว.สส.ฯ  ด.ต.สัญญา  สว่างใจธรรม

ได้ร่วมกันจับกุมตัว
1.นายวิโรจน์ หรือทึ่ม  อ่อนอินทร์ ( ผู้ต้องหาที่ 1 ) อายุ 19 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 964 หมู่ที่ 6  ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี
2.นายภูริทัต หรือมอส  เซี่ยงเจน ( ผู้ต้องหาที่ 2 ) อายุ 17 ปีเศษ อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 3 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง        จ.สุพรรณบุรี

พร้อมด้วยของกลางคือ

 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้มกลมแบน มีอักษร wy จำนวน 26 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุงได้ น้ำหนักยาประมาณ 2.08 กรัม ตรวจค้นพบกำไว้อยู่ในมือข้างซ้ายของ นายวิโรจน์ หรือทึ่ม  อ่อนอินทร์ (ผู้ต้องหาที่ 1) ขณะถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้นจับกุมตัว
 2.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เม็ดสีส้มกลมแบน มีอักษร wy จำนวน 3 ถุง ถุงที่ 1 มียาบ้าชนิดเม็ดสีส้มกลมแบน จำนวน 192 เม็ด ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 194 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงสีน้ำเงินชนิดมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุงได้ น้ำหนักยาประมาณ 15.52 กรัม ถุงที่ 2 มียาบ้าชนิดเม็ดสีส้มกลมแบน จำนวน 192 เม็ด ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 194 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงสีน้ำเงินชนิดมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุงได้ น้ำหนักยาประมาณ 15.52 กรัม ถุงที่ 3 มียาบ้าชนิดเม็ดสีส้มกลมแบน จำนวน 296 เม็ด ชนิดเม็ดสีเขียว จำนวน 2 เม็ด รวมยาบ้าจำนวน 298 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุงได้  น้ำหนักยาประมาณ 23.84 กรัม
 3.ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส ชนิดมีที่รูดปิดปากถุงในตัว น้ำหนักชั่งพร้อมถุงหนักประมาณ  5.05 กรัม
 4.ถุงพลาสติกใสชนิดมีที่รูดเปิด-ปิดปากถุงได้ จำนวน 1 ห่อ
 ของกลางรายการที่ 2 , 3 และ 4 ถูกนำใส่ไว้ในกระเป๋าหนังแบบมีสายสะพายวางอยู่ในกระต๊อบกลางทุ่งนาที่ ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 นั่งอยู่ ขณะถูกเจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นจับกุมตัว
โดยกล่าวหาว่า  ร่วมมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และ(ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  รายงาน
   เรวัติ  น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น