วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

นางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์ รับตำแหน่ง ผู้อำนวยการ สวท.สุพรรณบุรี คนใหม่



          นางดุษฎี ถาวรจตุรวัฒน์  ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย  จังหวัดสุพรรณบุรี  กล่าวต่อเจ้าหน้าที่ สวท. สุพรรณบุรี หลังเดินทางมารับตำแหน่งว่า ขอให้ทุกคนทำงานตามนโยบายที่อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ที่เน้นย้ำเพื่อประโยชน์สุขของประชาชน แต่ที่สำคัญคือการทำงานแบบพี่น้อง บอกปัญหาอุปสรรค และร่วมกันแก้ไขเพื่อองค์กร ส่วนการผลิตรายการวิทยุและข่าวนั้น





            ช่องทางในการเผยแพร่คือภาคเครือข่ายสื่อมวลชนในพื้นที่ ซึ่งจะมีส่วนสร้างความเข้มแข็งขององค์กรอย่างยั่งยืน หากไม่มีพันธมิตร โดยเฉพาะความร่วมกันต่อสู้เพื่อที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆ ทางกายภาพ ของ สวท. สุพรรณบุรี เพื่อให้ผู้ปฏิบัติหน้าที่มีความสุขในการทำงาน อาทิ ถนนชำรุด รั้ว อาคาร  บ้านพัก ทรุดชำรุดเสียหาย




              อย่างไรก็ตาม ผู้ปฏิบัติงานด้านข่าว และเจ้าหน้าที่ของ สวท.ต้องปรับแนวทางการพัฒนาตนเอง โดยการรวมพลังเพื่อสร้างความเข้มแข็งในการส่งเสริมสนับสนุนภารกิจต่างๆ ของกรมประชาสัมพันธ์  แม้ปัจจุบันจะมีสื่อเกิดขึ้นมากมายหลากหลายรูปแบบและมีการแข่งขันสูง ซึ่งที่ผ่านมา ทีมงาน สวท.สุพรรณบุรี ได้รับความไว้วางใจจากภาคีเครือข่ายและสื่อมวลชนสุพรรณบุรี  ในการเป็นต้นแบบ การนำเสนอข้อมูลข่าวสารอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานเป็นทีมอย่างมืออาชีพ ถือเป็นแบบอย่างได้อีกหนึ่งแห่ง ตลอดจนการเตรียมความพร้อมรองรับความเปลี่ยนแปลงของกิจการวิทยุกระจายเสียงในอนาคต เป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาเพื่อเข้าสู่วิทยุระบบดิจิตอลต่อไป





 เฉลียว อินยิ้ม ศูนย์ข่าว สวท.สุพรรณบุรี


เรวัติ น้อยวิจิตร นสพ.พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น