วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

อยุธยา ศิษย์เก่าพัฒนาชุมชน เตรียมจัดงาน คืนสู่เหย้า ฉลอง 30 ปี ชาวพัฒนาชุมชน

      



                  อาจารย์มงคล  ชาวเรือ  อาจารย์ที่ปรึกษา  และ ผู้ประสานงานคณาจารย์และศิษย์เก่าการพัฒนาชุมชน  มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครสรีอยุธยา  พร้อมด้วย   จินตนา ผ่องพุฒิ  ประธานชมรมศิษย์เก่าการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา  ขอเรียนเชิญ กรรมการที่ปรึกษา  กรรมการบริหารชมรมศิษย์เก่าฯ และ หัวหน้า หรือ ผู้ประสานงานของหมู่เรียน เข้าร่วมประชุมสัมมนาปรึกษาหารือ  การจัดงานคืนสู่เหย้าเพื่อร่วมกันฉลอง 30 ปี  ชาวพัฒนาชุมชน   ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558  ในช่วงเวลา 09.00 – 14.00 น. ณ  ห้องประชุมของร้านอาหารเจ้าพระยามารวย  ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังหอพักอู่ทอง ของมหาวิทยาลัยฯ



              ด้วยคณาจารย์ผู้เกษียณอายุราชการ สาขาการพัฒนาชุมชน  ได้ร่วมมือร่วมใจกับ คณะศิษย์เก่าวิชาเอกการพัฒนาชุมชน  โดยการสนับสนุนของ คณะผู้บริหาร คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา  ให้จัดตั้งชมรมศิษย์เก่าการพัฒนาชุมชน  มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครศรีอยุธยา ขึ้นมา เมื่อวันเสาร์ที่ 16  พฤษภาคม 2558  โดยมีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อรวมพลัง ความรัก ความผูกพัน ความสมัครสมานสามัคคี และ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ของคณาจารย์และคณะศิษย์วิชาเอกการพัฒนาชุมชน รุ่นต่างๆ ทั้งภาคปกติ และ ภาค กศ.บป. เนื่องในวาระโอกาสเข้าสู่ปีที่ 30 ของการเปิดการเรียนการสอนสาขาวิชาเอก การพัฒนาชุมชน ตั้งแต่เริ่มแรกในปี การศึกษา 2529 จนถึงปัจจุบัน




                    ดังนั้นทางชมรมศิษย์เก่า ฯ  จึงขอเรียนเชิญ กรรมการที่ปรึกษา  กรรมการบริหารชมรมศิษย์เก่าฯ และ หัวหน้า หรือ ผู้ประสานงานของหมู่เรียนได้ช่วยกันเชิญชวนสมาชิกในหมู่เรียนของตนเอง ที่มีความพร้อมและเต็มใจ จำนวน 4-5 คนมาเข้าร่วมประชุมสัมมนาปรึกษาหารือ และ พบปะสังสรรค์ร่วมกัน เพื่อรับทราบแนวทางการจัดกิจกรรมต่างๆของชมรมศิษย์เก่าฯ ตลอดจนให้ข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะ และหาข้อสรุปร่วมกันในการพิจารณาสรรหา คัดเลือกศิษย์เก่าการพัฒนาชุมชนดีเด่น และการจัดงานคืนสู่เหย้าเพื่อร่วมกันฉลอง 30 ปี “ ร้อยดวงใจ ร้อยสายสัมพันธ์ 30 ปี ชาวพัฒนาชุมชน “  โดยจัดประชุม ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2558  ในช่วงเวลา 09.00 – 14.00 น. ณ  ห้องประชุมของร้านอาหารเจ้าพระยามารวย  ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา หลังหอพักอู่ทอง ของมหาวิทยาลัยฯ



                     ทั้งนี้ ทางชมรมศิษย์เก่าฯ  ขอความอนุเคราะห์ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านเสียสละค่าใช้จ่ายลงทะเบียนร่วมกัน เพื่อเป็นค่าอาหาร เครื่องดื่ม   เอกสารประกอบการประชุม  และ อื่นๆที่จำเป็น และขอให้หัวหน้าหรือผู้ประสานงานของทุกหมู่เรียน นำเอกสารทำเนียบรุ่น ที่ละเอียด ชัดเจนของแต่ละหมู่เรียนมามอบให้ในที่ประชุมด้วย




                     จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา ทางชมรมศิษย์เก่าฯ และ คณาจารย์ทุกท่าน หวังเป็นอย่างยิ่งว่า หัวหน้า หรือ ผู้ประสานงาน ของทุกหมู่เรียน หมู่เรียนละ 4-5 คน คงจะเสียสละเวลาเข้าร่วมประชุม ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกัน และ ทุกหมู่เรียนโปรดแจ้งจำนวนรายชื่อผู้เข้าร่วมประชุม ที่ อาจารย์มงคล ชาวเรือ ภายในวันที่ 1 ตุลาคม 2558  ด้วยจักขอบพระคุณยิ่ง  ขอขอบคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้

  

นางจินตนา ผ่องพุฒิ   ประธานชมรมศิษย์เก่าการพัฒนาชุมชน   081-9488592 
 นายมงคล  ชาวเรือ  อาจารย์ที่ปรึกษา / ผู้ประสานงาน  โทร  081-9244050 , 086-4262655


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น