วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี พลตรีอัศวิน บุญธรรมเจริญ เป็นประธานในพิธีอำลาธงชัยเฉลิมพลและผู้บังคับบัญชา




             พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ ๑๘ จ.สระบุรี จัด พิธี อำลาธงชัยเฉลิมพล และผู้บังคับบัญชาของทหารกองประจำการ รุ่นปี พ.ศ.๒๕๕๖  ผลัดที่ ๒ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่จะปลดประจำการ








              เมื่อ ๓๐ ตุลาคม ๕๘ เวลา ๐๙.๐๐  น.  พลตรีอัศวิน  บุญธรรมเจริญ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่  ๑๘ จังหวัดสระบุรี  เป็นประธานในพิธีอำลาธงชัยเฉลิมพลและผู้บังคับบัญชา ของทหารกองประจำการรุ่นปี พ.ศ. ๒๕๕๖ ผลัดที่ ๒ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีและจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่จะปลดประจำการ







               โดยมีหน่วยทหารในพื้นที่ จัดกำลังพลสวนสนาม  ณ  ลานเอนกประสงค์  มณฑลทหารบกที่18 จำนวน ๑๐  กองพัน ประกอบด้วย หน่วยขึ้นตรง มณฑลทหารบกที่ ๑๘ สระบุรี  ศูนย์การทหารม้า กรมทหารม้าที่ ๔  รักษาพระองค์ กรมทหารม้าที่ ๕ รักษาพระองค์ กองพันสรรพาวุธซ่อมบำรุงเขตหลัง  ศูนย์ซ่องสร้างสิ่งอุปกรณ์สายสรรพาวุธ กรมสรรพาวุธทหาร กองโรงงานวัตถุระเบิด ศูนย์อุตสาหกรรมสรรพาวุธ กรมสรรพาวุธทหารบกและโรงงานซ่อมสร้างรถยนต์ทหาร ศูนย์ซ่อมสร้างสิ่งอุปกรณ์สายสรรพาวุธกรมสรรพาวุธทหารบก กว่า ๑,๑๙๗  นาย  โดยมี พ.ท.อำนาจ วชิรศักดิ์โสภานะ  ผู้บังคับกองพันทหารม้าที่ ๑๑ รักษาพระองค์ เป็นผู้บังคับกองผสม






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น