วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น การบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาลอย่างยั่งยืน





                สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 2 สุพรรณบุรี จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โครงการศึกษาและพัฒนากระบวนงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาลในระดับภูมิภาคอย่างเป็นระบบและยั่งยืน







               ที่ห้องประชุมโรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์ จังหวัดสุพรรณบุรี นายสำเริง สโมทัย ผู้อำนวยการสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 2 สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมรับฟังความคิดเห็นของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โครงการศึกษาและพัฒนากระบวนงาน ครั้งที่ 8 ในวันนี้(6 ต.ค.58)  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำบาดาลในระดับภูมิภาคอย่างเป็นระบบและยั่งยืน โดยกล่าวว่า กรมทรัพยากรน้ำบาดาล  มอบให้บริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาโครงการ จัดประชุมรับฟังความคิดเห็นผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และเจ้าหน้าที่ของสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต จำนวน 12 ครั้ง  เพื่อรับฟังความต้องการและความคาดหวังในงานบริการต่างๆ รวมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะต่อการปรับปรุงการปฏิบัติงานและการให้บริการ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการวิเคราะห์ และเสนอแนวทางการพัฒนาปรับปรุงคุณภาพกระบวนงานและการให้บริการของสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น








               ด้านนายสรรเสริญ สงวนศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการบริษัท ทริส คอร์ปอเรชั่น จำกัด  กล่าวเพิ่มเติมในฐานะที่ปรึกษาโครงการ ว่า จากการที่กรมทรัพยากรน้ำบาดาล ตระหนักและเล็งเห็นความสำคัญถึงภารกิจของสำนักทรัพยากรน้ำบาดาลทั้ง 12 เขต ในปัจจุบันว่าเป็นหน่วยงานที่ขับเคลื่อนภารกิจแทนกรมทรัพยากรน้ำบาดาลและมีปริมาณงานมากและมีความยุ่งยาก รวมทั้งลักษณะงานมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น จึงได้เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นดังกล่าวขึ้น โดยกลุ่มเป้าหมายในการประชุมครั้งนี้ ประกอบด้วย ผู้รับบริการ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาจากภาคส่วนต่างๆ เช่น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กลุ่มผู้ใช้น้ำ หน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง และเจ้าหน้าที่สำนักทรัพยากรน้ำบาดาลเขต 2 จำนวน 100 คน








เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น