วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2558

นสพ.พลังชน ร่วมแสดงความยินดี กับผู้การฯ อยุธยาคนใหม่ สุทธิ พวงพิกุล



              หนังสือพิมพ์พลังชน  ขอร่วมแสดงความยินดี กับ พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี  รับตำแหน่งใหม่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เดินทางเพื่อรับตำแหน่งใหม่ วันที่ 30 ตุลาคม 2558  เพื่อนพ้อง น้องพี่ ร่วมแสดงความยินดี เมื่อคำวันที่ 29 ตุลาคม 2558  ณ  ห้องอาหารระเบียงไม้ โรงแรมเลิศธานี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี





















           งานเริ่มขึ้น เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ผมเดินทางมาถึง บริเวณงาน งานวันนี้ ทางโรงแรมจัดอาหารแบบบุฟเฟ่  สบายๆ มีพนักงานคอยเสิร์พอาหาร ให้ด้วยส่วนหนึ่ง ผมจึงเก็บภาพ ในช่วงแรกมาให้ดูกันด้วยว่า  ยังสดใสกันอยู่อย่างไรบ้าง  วิทย์  เปลือกไม้ เจ้าของโรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ก็มาด้วย
              

     






              มุมเล็กๆ ของสาวๆ ขณะฟังดนตรีขับกล่อม ก่อนเข้าสู่พิธีการ  นำทีมโดย คุณสุดา  พวงพิกุล

















             วันที่  29  ตุลาคม  2558  เวลา 19.00 น. กลุ่มเพื่อนบางปลาม้า  กลุ่มเพื่อนผู้การแจ้  รวมตัวกันที่ห้องอาหารระเบียงไม้ โรงแรมเลิศธานี อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ พ.ต.อ.สุทธิ พวงพิกุล  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อนในกลุ่ม ในโอกาส ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ภายใต้สโลแกนของงาน .. จากพากเพียร  สู่ ภาคภูมิ  สุทธิ พวงพิกุล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  บรรยากาศ เต็มไปด้วย  เสียงหัวเราะ  ความสุข สนุกสนาน แบบ ชื่นมื่น  หนังสือพิมพ์พลังชน ศูนย์ข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี  ตามเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน แบบเต็มๆ




















              วัฒนากร คำพันธ์  ผู้ประสานงานกลุ่มเพื่อนบางปลาม้า ทำหน้าที่พิธีกร ดำเนินรายการ  มี ผู้อาวุโส ของกลุ่ม เป็นตัวแทน กล่าวแสดงความยินดี  สมพงษ์ สุนทรธรรม  พี่ใหญ่กลุ่มเพื่อนบางปลาม้า  พล.ต.ต.วีระ  บุตรโพธิ์ พี่ใหญ่กลุ่มเพื่อน ผู้การแจ้ เป็นตัวแทนของกลุ่ม กล่าวแสดงความยินดี   นายอำเภออนันต์  นาคนิยม  นายอำเภอบางปลาม้า กล่าวแสดงความยินดี ในนาม ชาวบางปลาม้า  นายอำเภอประพันธ์  บุญคุ้ม  กล่าวแสดงความรู้สึก ท่านบอก ผู้การสุทธิ พวงพิกุล เป็นนายตำรวจ มือปราบ ยาเสพติด ที่เป็นที่รู้จัก กันดี ในหมู่ชาวสุพรรณ เป็นนายตำรวจ ที่ทำงานจริงจัง จนเป็นที่ยอมรับ กันโดยทั่วไป ท่านนายอำเภอประพันธ์ บอก รู้จักชื่อเสียงของท่าน ตั้งแต่ ท่านดำรงตำแหน่ง ผู้กำกับ สภ.สองพี่น้อง แล้ว  วันนี้มีการมอบของที่ระลึกกันด้วย  เพื่อนพ้อง น้องพี่ ส่วนใหญ่ ก็จะนำของมาแบบรวมกันเป็นหมู่คณะ  พร้อมมาร่วมสรวญเสเฮฮา  กันตามแบบฉบับ เพื่อนร่วมก๊วน ซึ่งก็จะร่วมพบปะสังสรรค์ แบบนี้ กันในทุกๆเดือนอยู่แล้ว  แต่มื้อนี้มีสีสันมากกว่า เพราะเป็นมื้อพิเศษ แห่งการ ร่วมยินดี





















            ผู้การสุทธิ  พวงพิกุล  เป็นคนบางปลาม้า โดยกำเนิด ท่านเกิดที่บ้านคลองโมง ต.องครักษ์ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นนายตำรวจ ฝีมือดี ของ ตำรวจภูธร ภาค 7  เป็นนายตำรวจ  ที่มีผลงาน ทำงานจริงจัง อุปนิสัย ส่วนตัวเป็นคนมีน้ำใจ และมีความจริงใจ ต่อ บุคคลรอบข้าง จึงมีเพื่อนพ้อง และ กัลยาณมิตร จำนวนมาก การได้เลื่อนตำแหน่งในครั้งนี้  ท่านเล่าให้ฟังว่า  ได้รับการสนับสนุน จาก พลเอกไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม  นายทหารสายเลือดสุพรรณบุรี ผู้ซึ่งดำรงตนเป็นเป็นแบบอย่างของนายทหารอาชีพ ที่มีชีวิตสมถะ เรียบง่าย และ มีความยุติธรรม ท่านไพบูลย์ คุ้มฉายา  เป็นผู้เสนอชื่อ  พ.ต.อ.สุทธิ  พวงพิกุล ให้กับ นายกรัฐมนตรี เพื่อพิจารณา  จึงได้มีวันนี้  ท่านฝากถึง เพื่อนพ้อง นายตำรวจว่า คนเราอยู่ที่วาสนา ไม่ใช่อยู่ที่เงิน ทำงานดี ถ้ามีคนเห็น มีผู้ใหญ่ให้โอกาส  ก็จะมีวันนี้ วันนี้รู้สึกดีใจ ที่ความมุ่งมั่น ตั้งใจ ที่ผ่านมา มีคนเห็น  มีผู้ใหญ่ให้โอกาส และมีวันนี้

















           วันนี้ คุณสุดา พวงพิกุล  คุณนายผู้การสุทธิ พวงพิกุล ขึ้นโชว์เพลง อันหวานแหวว สร้างสีสัน ให้กับงาน ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว  จนผู้การ ต้องปูนบำเหน็จ ด้วยการเข้าไปกอด พร้อมหอมแก้มเป็นของขวัญแทนใจ  หลังคุณนายสุดา ก็ถึงคิวของคุณนายติ๋ว ศรีภรรยา ของท่าน พ.ต.อ.สุมนตรี กรรณเลขา  อดีต ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ซึ่งก็ทำได้ไม่น้อยหน้า จนท่าน สุมนตรี ต้องกระโดด ขึ้นเวที ไปให้กำลังใจ สีสัน  เสียงหัวเราะ  ความสนุกสนาน ทำให้งานในค่ำคืนวันนี้ เต็มไปด้วยความสุข และ รอยยิ้ม



















              และแล้ว ก็ถึงเวลา ของบรรดา สาวๆ  หนุ่มๆ กันแล้ว  คุณนายสุดา  พวงพิกุล  นำทีม สุดม่วน กับ บรรดาสาวๆ ตามด้วย ผู้การสุทธิ พวงพิกุล นำทีม หนุ่มๆ โชว์ลีลา ขาร็อคกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง
























              ราตรีนี้ อีกยาวไกล สำหรับคนแดนไกล ซึ่งเพิ่งจะเดินทางมาถึง  สุวิช  ชูตระกูล  อัยการศาลสูง จ.ราชบุรี  เดินทางจาก ราชบุรี ไปนครสวรรค์ เพื่อทำธุระ แล้วจึงย้อนกลับมา ร่วมวงไพบูลย์ กับงานเลี้ยงสังสรรค์ เพื่อแสดงความยินดี กับ ผู้การอยุธยา คนใหม่ สุทธิ พวงพิกุล  มาถึงก็เข้าสวมกอด ด้วยความรัก  มอบของที่ระลึก ถ่ายภาพหมู่ กับพวกพ้อง และ ก็ถึงคิว ที่พลาดไม่ได้  คือการ โชว์เพลงตามสไตล์ อัยการมวลชน  



















    
                                                                             
ในนาม หนังสือพิมพ์พลังชน ขอแสดงความยินดี กับ พ.ต.อ.สุทธิ  พวงพิกุล 
ผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา คนใหม่ มา ณ โอกาสนี้



                 เรวัติ น้อยวิจิตร  นสพ.พลังชน  rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น