วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สุพรรณบุรี นายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ผจก.ทีมเซปัคตะกร้อทุ่มงบเก็บตัว หวังคว้าเหรียญทองที่บรูไน



          ชมรมเซปัคตะกร้อสุพรรณบุรี ทุ่มงบเก็บตัวฝีกซ้อมนักกีฬาเซปัคตะกร้อเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี ทีมชาติไทย หวังคว้าเหรียญทองที่บรูไน




           นายวิทยา บุณยพัชรินทร์ ผู้จัดการทีมเซปักตะกร้อนักเรียนไทยอายุ 18 ปี และประธานชมรมเซปักตะกร้อสุพรรณบุรี กล่าวผ่านรายการครบเครื่องเมืองสุพรรณ ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดสุพรรณบุรี  ว่า  ขณะนี้ การคัดเลือกตัวนักกีฬาเซปักตะกร้อตัวแทนนักเรียนไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18  ปี จำนวน 12 คน ที่จะเข้าร่วมแข่งขันที่บรูไน  อาเซียนสคูลเกมส์ ระหว่างวันที่ 21-29 พ.ย.58 เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีเวลาเก็บตัวแค่เดือนเดียวที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยจะร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี จะดูแลค่าใช้จ่ายทั้งหมด ดังนั้นเพื่อให้ทีมตะกร้อนักเรียนไทยมีความสมบูรณ์พร้อมและแข็งแกร่งที่สุด นักกีฬาทุกคนต้องอยู่ในกฎ ระเบียบ วินัยและมีความมุ่งมั่นการฝึกซ้อมอย่างเคร่งครัด เนื่องจากนักกีฬามาจากทั่วประเทศ มีเวลารวมตัวกันน้อยและอยู่ในภาวะกดดัน เนื่องจากเป็นความหวังของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาสโมสรตะกร้อ แห่งประเทศไทย มีแมวมองเพื่อเฟ้นหานักกีฬา เพื่อสร้างนักนักตะกร้อที่มีความสามารถแต่ขาดโอกาสจากเวทีการแข่งขันต่างๆ




                 อย่างไรก็ตาม  ทีมงานเตรียมปรับรูปแบบการเก็บตัวให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ด้วยระยะเวลาจำกัดเพียง 1 เดือนนับจากนี้ จะต้องหาสนามให้นักกีฬาได้ทำการแข่งขันโดยให้แข่งขันกับทีมตะกร้อทีมชาติไทยชุดใหญ่และทีมอื่นทั่วประเทศ ขณะเดียวกันถือเป็นโอกาสดีของทีมตะกร้อในจังหวัดสุพรรณบุรี สมารถเข้าชมการซ้อมของทีมได้ ทั้งนี้  ในนามของผู้จัดการทีมฯ และนักกีฬาทุกคนมีความมุ่งมั่น มีความศรัทธา และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าเหรียญทองที่บรูไนมาฝากชาวไทย เพื่อชื่อเสียงของประเทศชาติ




เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น