วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

สระบุรี นายอารีย์ วงศ์อารยะ พร้อมคณะเยี่ยมเยาวชนตามโครงการ “ สานใจไทย สู่ใจใต้ ”




              จังหวัดสระบุรี ให้การต้อนรับฯพณฯท่านอารีย์  วงศ์อารยะ พร้อมคณะมาเยี่ยมเยาวชนตามโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 24 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคนต่างถิ่น นำความสมานฉันท์สู่ดินแดน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้







            เมื่อ 19 ต.ค.  58   เวลา 09.30 น. นายชรัส  บุญณสะ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย คณะ พ.อ.รังสรรค์   ยิ้มสู้ รอง ผอ.กอ.รมน.สระบุรี นายเฉลิม  วงษ์ไพร  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวดสระบุรี พ.ต.อ.พงษ์พันธ์  วงศ์มณีเทศ ผกก.สภ.เมืองสระบุรี พร้อม กรรมการอิสลามจังหวัดสระบุรี และ ผู้แทน มทบ.18  ผู้แทนศูนย์การทหารม้า  หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมต้อนรับคณะฯพณฯท่านอารีย์ วงศ์อารยะรองประธานมูลนิธิฯเปรม ติณสูลานนท์มาเยี่ยมเยาวชนในโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 24 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี








             สำหรับจังหวัดสระบุรี ได้รับเกียรติเข้าร่วมโครงการ "สานใจไทย สู่ใจใต้” มาแล้ว 21 รุ่น คือ ตั้งแต่รุ่นที่ 3 (ปีพ.ศ.2549) ถึงรุ่นที่ 23 (ปี พ.ศ.2558 ) รวมเยาวชน 367 คน โดยได้รับความอนุเคราะห์จากครอบครัวอุปถัมภ์ทั้งในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระบุรี และ อำเภอต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดสระบุรี สำหรับในรุ่นที่ 24นี้จะเป็นครอบครัวอุปถัมภ์ในพื้นที่ อำเภอมวกเหล็ก 3 ครอบครัว อำเภอเมืองสระบุรี 2 ครอบครัว และอำเภอวิหารแดง 5 ครอบครัว ซึ่งได้รับมอบเยาวชนมาจำนวน 20 คน เป็นชาย 10 คน หญิง 10 คน จากจังหวัดยะลา ปัตตานี สงขลา นราธิวาส และสตูล ซึ่งเยาวชนจะพักอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์เพื่อ แลกเปลี่ยนเรียนรู้และใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัวอุปถัมภ์ และศึกษาดูงานในพื้นที่จังหวัดสระบุรี เป็นระยะเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม2558 จนถึงวันที่ 23 ตุลาคม 2558 และในการนี้นายอารีย์ วงศ์อารยะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย รองประธานคณะกรรมการดำเนินโครงการสานใจไทยสู่ใจใต้ จึงมาเยี่ยมเยาวชนและครอบครัวอุปถัมภ์พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับครอบครัวอุปถัมภ์ในพื้นที่จังหวัดสระบุรีอีกด้วย






(คนธรรมดา ม้าตัวเดียว)
เรวัติ น้อยวิจิตร hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com 08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น