วันพุธที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี สภ.อู่ทอง รายงานเหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บไม้อัด ม.5 ต.จรเข้สามพัน




              เมื่อเวลา 12.30 น. พ,13 เมษายน พ.ศ.2559 สถานีตำรวจภูธรอู่ทอง  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุไฟไหม้โกดังเก็บของ บริเวณ โกดังใกล้ รีสอร์ท จรเข้สามพัน ม.5 ต.จรเข้สามพัน อ.อู่ทอง จว.สุพรรณบุรี จึงประสานงาน รถดับเพลิง ของ เทศบาล จรเข้สามพัน และ หน่วยกู้ภัยจักรนารายณ์ ตรวจสอบพร้อมกับ สายตรวจ จรเข้สามพัน








               ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ทางเข้า รีสอร์ท จรเข้สามพัน พบเพลิงกำลัง โหมรุกไหม้โกดังเก็บของ เช่นไม้อัด วงกบประตูหน้าต่างและสิ่งของอย่างอื่นอีกมากมาย เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิง แต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากไฟรุกลามไหม้ไม้อัดจำนวนมาก จากนั้นได้ประสาน รถน้ำเทศบาลอู่ทอง และ รถน้ำท้าวอู่ทอง 5 คัน พร้อมกับสมาคมร่วมใจสวนแตง เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิงที่รุกไหม้ ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสกัดเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดก่อนจะใช้รถแบคโคร เขี่ยของที่สมามารถติดไฟได้ให้กระจายออกก่อนใช้น้ำฉีดเลี้ยงเพื่อดับไฟ.









              จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการแจ้งว่า เจ้าของที่ได้ปรับพื้นที่ ใกล้กับจุดเกิดเหตุ และได้จุดตอไม้ที่นำมากองในกองขยะ จังหวะนั้นลมแรงไฟรุกลามไปติดโกดังไม้อัดทำให้เพลิงรุกโหมไหม้ดังกล่าว จากนั้นได้ประสานแจ้ง ร.ต.ท.รัชนาท (รอง สว.สอบสวน) สภ.อู่ทอง และ วิทยาการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุให้การเกิดเหตุครั้งนี้ต่อไป












เกรียงไกร ก่อเกียรติตระกูล บรรณาธิการข่าวท้องถิ่น อู่ทองนิวส์
 เรวัติ น้อยวิจิตร   hub admin rewat.noyvijit@hotmail.com  08-1910-7445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น