วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

นางสาวณัฐธิดา มณีอินทร์ นศ.มทรส. รับรางวัลพระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2558



             มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ เปิดตัวนักศึกษารางวัลพระราชทาน ต่อยอดภาวะผู้นำและการทำความดี สร้างแรงบันดาลใจจากรุ่นสู่รุ่น สร้างประโยชน์ให้กับสังคม





               ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพศาล บุรินทร์วัฒนา อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ กล่าวว่า  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ภาคกลาง  ได้ทำการคัดเลือก นักศึกษาระดับอุดมศึกษา ซึ่งต้องเป็นนักศึกษาที่มีคุณภาพ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์เพื่อเข้ารับรางวัล พระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2558  จาก  สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และเมื่อสำเร็จการศึกษาไปแล้ว  จะเปิดโอกาสให้นักศึกษาเหล่านี้ได้สร้างประโยชน์ให้กับสังคม และสร้างแรงบันดาลใจให้กับรุ่นน้องในการทำความดี ซึ่งเชื่อมั่นว่านักศึกษารางวัลพระราชทาน ในปีการศึกษาต่าง ๆ จะเป็นต้นแบบที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดประสบการณ์ความรู้ การทำงาน แนวคิด ทัศนคติที่ดี  ต่อยอดความดี หรือพัฒนาความรู้ความสามารถจนในที่สุดอาจส่งผลให้คุณค่าที่มีลดเลือนไป รวมทั้งศักยภาพของเด็กและเยาวชนที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับสังคม อย่างมีประสิทธิภาพ





                  ด้านนางสาวณัฐธิดา  มณีอินทร์  นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ  ศูนย์สุพรรณบุรี  กล่าวก่อนเข้ารับรางวัล พระราชทาน ประจำปีการศึกษา 2558  จากสมเด็จพระเทพรัตน ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา ว่า มีความปลื้มปิติยินดี อย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอันสูงสุดในเส้นทางการศึกษาในครั้งนี้ ต้องกราบขอบพระคุณคณาจารย์ทุกท่าน ที่สนับสนุนจนประสบความสำเร็จ จากนี้ไป พร้อมที่จะกลับมาสร้างประโยชน์ ให้กับมหาวิทยาวิทยาลัยฯ เพื่อสร้างเสริมศักยภาพให้กับนักศึกษารุ่นน้องให้เขารู้สึกภาคภูมิใจ ต่อยอดภาวะผู้นำและสร้างประโยชน์ให้กับสังคม อย่างยั่งยืนสืบไป





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  ข่าว
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น