วันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี ตีนแมวเหิม ชิงทรัพย์กระหน่ำแทงเจ้าทรัพย์เจ็บ 3 รายสุดท้ายถูกจับ




              เมื่อเวลา 05.40 น.วันที่ 18 ก.ค. ร.ต.อ.ประยุทธ นุชนารถ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์และทำร้ายผู้เสียหายบาดเจ็บ 3 รายที่บ้านนาทอง หมู่ 2 ต.โพธิ์พระยา จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมพร พุกหอม ผกก.พ.ต.ท.เกียรติคุณ พิญญะคุณ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.เทอดไทย สุขไทย รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ธรณ์ธันย์  พิทักษ์วงศ์ รอง สว.สส. กำลังฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวง

            ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเปิดเป็นร้านขายข้าวต้มเลือดหมู และอาหารตามสั่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ พบนายสนั่น มีสกุล อายุ 50 ปีเจ้าของบ้านมีบาดแผลถูกแทงที่กลางหลังต้นแขนและใบหน้าจำนวนหลายแผลมีเลือดไหท่วมตัวได้รับบาดเจ็บ และ ชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงดูร่างนายเดี่ยว ดาดาษ อายุ 38 ปีอยู่บ้านเลขที่ 391 หมู่ 1 ต.รั้วใหญ่ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งมีสภาพสะบักสะบอมเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนดินโคลน




            จากการสอบถามนายสนั่น ผู้เสียหายเล่าว่าที่บ้านที่เกิดเหตุเปิดเป็นร้านขายข้าวต้มเลือดหมูและอาหารตามสั่ง ก่อนเกิดเหตุตนได้ตื่นมาตามปกติช่วงประมาณตีห้าเศษ เห็นผู้ต้องหาเดินออกมาจากในบ้าน ซึ่งอยู่ติดกันจึงถามว่ามาหาใคร คนร้ายได้ตอบว่ามายืมเงินญาติ จากนั้นพยายามจะหลบหนีตนจึงเดินตามคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงใช้อาวุธมีดเดินตรงเข้ามาทำร้ายจึงเกิดการต่อสู้กอดรัดฟัดเหวี่ยงและตนพลาดท่าถูกคนร้ายกระหน่ำแทงหลายแผล ขณะเกิดเหตุพี่สาวและน้องสาวตื่นขึ้นมาเห็นพยายามเข้ามาช่วยก็ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บไปอีก 2 คนขณะกำลังชุลมุนกันตนจึงกระโดถีบคนร้ายตกลงไปในร่องน้ำหน้าบ้านจนอาวุธมีดคนร้ายหลุดมือจึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันจับไว้ได้พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตำรวจมานำตัวไปดำเนินคดี





            จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเคยทำงานเป็นลูกจ้างโรงน้ำแข็งแต่ถูกไล่ออกจึงหารับจ้างทั่วไป แต่รายได้ไม่พอใช่เนื่องจากตนติดยาเสพติด จึงหาเงินโดยตระเวนหาลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน ก่อนเกิดเหตุได้ออกมาหาเหยื่อแต่โชคไม่ดีเจอเจ้าของบ้านตื่นมาเจอเลยถูกจับ

            จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าติดยาเสพติดก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชนเคยถูกจับคดีลักทรัพย์มาแล้ว 3 ครั้งหลังจากพ้นโทษมาได้ประมาณ 6 เดือนก็กลับมาตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชนในช่วงเวลากลางคืนมาอย่างต่อเนื่องเจ้าหน้าที่พยายามสืบสวนติดตามจับกุมกระทั่งมาก่อเหตุและถูกจับได้ดังกล่าว จากการตรวจค้นในตัวผู้ต้องหาพบของกลางเป็นเงินเหรียญบาท เหรียญ 5 และเหรียญ 10 บาทและแบงค์ 20 รวมกว่า 1,000 บาทและแหวนทอง 2 สลึง 1 วงโดยผู้ต้องหารับว่าเป็นของผู้เสียหายที่ถูกทำร้าย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะและประทุษร้ายเจ้าทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป
 
 ภัทรพล  พรมพัก/ศูนย์ข่าวสุพรรณบุรี
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น