วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

สุพรรณบุรี นายวรภพ ฉิมพันธ์ รายงาน พายุลูกเห็บพัดถล่ม บ้านเรือนราษฎรเสียหาย




            พายุฤดูร้อนและพายุลูกเห็บ พัดถล่ม อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พบบ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้หักขวางถนน และศาลาที่พักผู้โดยสารรถประจำทางพังเสียหาย





             วันนี้ (วันที่ 19 ก.ค.2559 ) เมื่อเวลา 11.00 น. ) นายวรภพ ฉิมพันธ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไร่รถ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ออกสำรวจบ้านเรือนชาวบ้านในพื้นที่ ต.ไร่รถ กว่า 30 หลังคาเรือน หลังเกิดพายุลูกเห็บพัดถล่มในพื้นที่ ส่งผลให้บ้านเรือนประชาชน ศาลาที่พักผู้โดยสารและต้นไม้ล้มระเนระนาด ได้รับความเสียหาย เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ วันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา เฉพาะบ้านของนายวิชัย ดาวเรือง และบ้านนายรังสรรค์ พูลสวัสดิ์ ราษฎร หมู่ 2 ถูกพายุลูกเห็บพัดถล่มหลังคาหายไปทั้งหลัง




             นายวรภพ กล่าว่า ในพื้นที่ได้เกิดพายุฤดูร้อน ฝนตกหนัก ลูกเห็บ และมีลมพัดแรงเข้าพัดกระหน่ำบ้านเรือนของประชาชนในเขต หมู่ 2 ต.ไรรถ ทำให้บ้านเรือนพังเสียหาย บางหลังหลังคาบ้านถูกแรงลมซัดปลิวว่อน  เบื้องต้นได้สำรวจเพื่อให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น พร้อมรายงานสถานการณ์ให้อำเภอทราบ เพื่อเร่งช่วยเหลือต่อไป





              ด้านวิชัย  ดาวเรือง เจ้าของบ้านที่ได้รับความเสียหายหลังคาปลิวว่อนหายไปทั้งแถบ กล่าวว่าช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา มีลมและฝนกรรโชกแรง พายุลูกเห็บตกใส่หลังคาอย่างรุนแรงนานกว่า 10 นาที จึงรีบอพยพไปหลบใต้ถุนบ้าน จนพายุสงบ พบว่ากระดานพื้นบ้านและหลังคา ถูกแรงพายุพัดหายไปทั้งหมด ตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเจอพายุลูกเห็บเป็นครั้งแรก





เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการ อู่ทองนิวส์  รายงาน
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น